“คาวบอย” ปล่อยเอ็มวี “หน่องเตย” ชวนเต้นยับ.. สุดฟิน!!

ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงรอนาน สำหรับหนุ่ม “คาวบอย – จรัญ แก้วเจริญชัย” จากค่าย “บานาน่า เรคคอร์ด”  ที่เพิ่งส่งเพลงซิงเกิ้ลใหม่ “หน่องเตย” มาบิ้วอารมณ์แฟนเพลงในจังหวะชวนตื้ดกันก่อนล่วงหน้า ล่าสุด “คาวบอย” ได้ฤกษ์ถ่ายทำมิวสิกดีโอมาให้ชมกันต่อทันที ที่คราวนี้เน้นความสนุกแบบจัดเต็ม ชวนเต้นยับ!! เจ็ดยอดเขา ..เจ็ดโลเคชั่น กันจนฟิน!!

การถ่ายทำเอ็มวีในวันนี้ ผู้กำกับฯ ได้แรงบันดาลใจมาจากการเต้นของหนุ่มสาวอินเดีย ทำให้การถ่ายทำในวันนี้ ผู้กำกับฯ เน้นเสนอถ่ายซีนเต้นออกลีลาแดนซ์ ของพระเอกฯ แสดงโดยหนุ่มหล่อ “รชต       วุฒิสุพงษ์”  และ  นางเอกฯ สาวสวย แสดงโดย “โสภิดา รชานน” เป็นหลัก  ซึ่งก็เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าจนค่ำ  สลับถ่ายทำกับซีนร้องของ “คาวบอย”  ที่งานนี้ถ่ายทำกับแบบทรหด เพราะทั้งพระเอก และนางเอก ต้องเต้นยับ ขยับร่างยักย้ายส่ายสะโพกกันจนเกือบเอวหลุดกันทั้งเรื่อง และแต่ละฉาก แต่ละซีนถ่ายทำ ยังต้องเคลื่อนย้ายกอง ไปถ่ายทำกันหลายโลเคชั่นทั่วเขาใหญ่ และเขาเขียว ทั้งบุกป่า ฝ่าดง ลงถ่ายทำกันในน้ำตก ทั้งพระเอกฯ และ นางเอกฯ ก็ยังยิ้มสนุกสนาน เต้นกันลืมเหนื่อย จน “คาวบอย”  เองที่ยืนให้กำลังใจอยู่ข้างๆ  ถึงกับออกปากชม ทำให้ได้ภาพสวยๆ มาให้ได้ชมกัน

  “สำหรับวันนี้ก็ทุกคนเต็มที่กับการถ่ายทำมากๆ อยากฝากให้ทุกๆ คนติดตามชมเอ็มวีเพลง        “หน่องเตย” กัน เพราะเป็น มิวสิกฯ ที่สนุกชวนเต้นสุดๆ หวังว่าทุกคนดูแล้วจะรู้สึกสนุกและเอาไปเต้นตามกันได้ท­ั้งเพลง และสามารถติดตามชมได้แล้วทุกช่องทาง หรือ ดาวน์โหลดริงโทน และเสียงรอสายเพลง   “หน่องเตย” แบบเต็มเพลงได้ที่ *492212 กด2 หรือบน iTunes และ Deezer ได้แล้ววันนี้ และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/Cowboy.Fanpage