“บ่องตง” แรงจัด!!! “คาวบอย” จัดลงซิงเกิ้ลใหม่

 กระแสเพลง “เจ็บจุงเบย” ยังไม่ทันจาง ล่าสุด  เกิดมีกระแสคำใหม่ๆ บนโลกโซเซียลเน็ตเวิร์ค กับคำว่า “บ่องตง” หนุ่ม “คาวบอย”  หรือ “จรัญ  แก้วเจริญชัย” เจ้าของเงาเสียงศิลปินชื่อดัง “แอ๊ด  คาราบาว” จากค่ายบานาน่า  เรคคอร์ด จึงไม่รอช้าจัดลงซิงเกิ้ลใหม่ เพลง “บ่องตง” ในสไตล์ดนตรีป็อปร็อคล้ำสมัย มาให้ฟังกันต่อทันที โดย “คาวบอย” กล่าวว่า

“สำหรับเพลง “บ่องตง” ก็เป็นเพลงซิงเกิ้ลที่4 แล้วครับ สำหรับเพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงหนึ่งที่เอาคำฮิตวัยรุ่นจากในสังคมโซเชียลเน็ตเวิร์คมาใส่ไว้ในเนื้อหาของเพลง อย่างคำว่า “บ่องตง” ที่หลายๆคนเข้าใจกันอยู่แล้วว่ามาจากคำว่า “บอกตรงๆ”  ในเนื้อหาของเพลงนี้จะเป็นเพลงภาคต่อจากเพลง “เจ็บจุงเบย” ที่พูดถึงสถานการณ์ความรักของชายหนุ่มหญิงสาว ที่ชายหนุ่มเริ่มมีความหวังขึ้นหลังจากที่หญิงสาวเพิ่งเลิกลากับคนรักไปแล้ว และอยากบอกรักกับเธอตรงๆ  ในดนตรีสไตล์ป็อปร็อกผสมผสานที่ลงตัว ซึ่งก็ได้น้อง “วอลนัท” นักร้องนำวง “แอปเปิ้ล เกิร์ลส แบนด์”      มาช่วยแต่งเนื้อร้องให้  ก็อยากฝากให้ติดตามฟังกันครับ และในส่วนของภาษาที่นำมาใช้ในเพลงนี้ ผมก็หวังว่าแฟนเพลง หรือน้องๆ ทุกคนที่ติดตามฟังงานเพลงนี้อยู่ หรือใช้คำว่า “บ่องตง” กันอยู่บ่อยๆ ก็อยากจะฝากให้เอาคำเหล่านี้ไปใช้ให้ถูกที่ถูกเวลา ภาษาไทยไม่มีวันวิบัติ มีแต่จะพัฒนาไปข้างหน้า ถ้าเราใช้ให้เป็น ภาษาไทยไทยดิ้นได้ คำแฟชั่น ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ฟังเพื่อความบันเทิง แล้วเราจะมีความสุขที่ได้เกิดมาใช้ภาษาไทยครับ ”

สามารถโหลดริงโทนและเสียงรอสายเพลง “บ่องตง” แบบเต็มเพลงได้ที่ *492212 กด 2  หรือบน iTunes ได้แล้ววันนี้ และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/Cowboy.Fanpage