“คาวบอย” ปลื้ม!! “บ่องตง” ฮิต!! ส่งมิวสิกฯ จัดเต็มเป็นหนังสั้น เอาใจแฟน

ปล่อยเพลงวันแรกก็ได้กระแสตอบรับแรงเกินคาด สำหรับเพลง “บ่องตง” ที่มียอดวิวพุ่งพรวด 1 ล้านวิว เพียง 3 วัน และยังคงกระแรงต่อเนื่อง จนแฟนๆ เรียกร้องอยากชมมิวสิกวีดีโอกันต่อ ทำเอาหนุ่ม “คาวบอย” หรือ “จรัญ  แก้วเจริญชัย” จากค่าย บานาน่า เรคคอร์ด เกิดอาการเป็นปลื้ม!!! รีบเคลียร์คิวถ่ายทำมิวสิกวีดีโอให้ชมกันต่อทันที

การถ่ายทำมิวสิกวีดีโอในครั้งนี้  ทั้งผู้กำกับ และ “คาวบอย” ตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวในมิวสิกฯ ให้เป็นหนังสั้นความยาว 8 นาที  โดยปักหลักถ่ายทำกันที่ย่านพหลโยธิน เซ็ทฉากให้อยู่ในเรื่องราวของมิวสิกฯ ซึ่งในเนื้อหาของมิวสิกฯ จะเป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มวินมอเตอร์ไซต์ ที่ไปหลงรักสาวสวยคนหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกค้าร้านผัดไทยใกล้วินมอเตอร์ไซต์ แต่ไม่กล้าไปบอกรัก เพราะกลัวว่าตัวเองจะดีไม่พอ จนวันที่ได้พูดคุยกับพ่อค้าร้านไส้กรอก ซึ่งหนุ่ม “คาวบอย” มารับบทนี้ด้วยตัวเอง ที่เป็นตัวแสดงสำคัญช่วยจุดประกายความกล้าให้พระเอกไป “บ่องตง” (บอกตรงๆ) กับนางเอก โดยในระหว่างการถ่ายทำ ทั้งทีมงาน และ “คาวบอย” ต่างก็เต็มที่และพิถีพิถันกับการถ่ายทำในทุกๆ ฉาก และถึงแม้จะต้องเจอกับอากาศสุดร้อน ก็ยังอดทนถ่ายทำกันต่อจนเสร็จ  โดยเฉพาะซีนซิงค์ที่ “คาวบอย” ต้องให้เวลาฟิตซ้อมเยอะกว่าซีนอื่นๆ  ที่ไม่ใช่เพราะต้องซ้อมร้อง แต่กลับเป็นการซ้อมเต้นท่าท่อนฮุคที่เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้แฟนๆ ได้ออกสเต็ปตาม ซึ่งก็กว่าจะถ่ายทำเสร็จทำเอา “คาวบอย” ออกสเต็ปอยู่หลายรอบ  จนได้ภาพสวยสมใจผู้กำกับ  ส่วนเรื่องราวอื่นๆ ในมิวสิกฯ จะลงเอยอย่างไรต้องลองติดตามดูกัน โดย “คาวบอย” กล่าวว่า

“สำหรับวันนี้ก็ต้องขอบคุณทีมงาน และนักแสดงทุกคนที่มาเติมเต็มให้มิวสิกวีดีโอเพลงนี้สมบูรณ์ครับ และสำหรับมิวสิกฯ เพลงนี้ผมก็อยากจะบอกว่า บางทีความรัก มันไม่ต้องไปทำอะไรให้มันยุ่งยาก คิดอย่างไงก็ “บ่องตง” (บอกตรงๆ) กับเขาไปเลย และขอให้ทุกคนที่ชอบมิวสิกฯ เพลงนี้ สมหวังในความรักแบบง่ายๆกล้วยๆ กันไปเลยครับพี่น้อง สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู ก็สามารถติดตามดูได้แล้วตามช่องทางต่างๆ และสามารถโหลดริงโทนและเสียงรอสายเพลง “บ่องตง” แบบเต็มเพลงได้ที่ *492212 กด 2  หรือบน iTunes ได้แล้ววันนี้ และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/Cowboy.Fanpage ครับ”