“โจ๊ก อัครินทร์” ห่วงคนรัก! จนฟิวส์ขาด พุ่งต่อย “ชิน ชินวุฒ” ไม่ยั้ง “อิมเมจ” อาสาปลอบใจ ใน “The Messenger กามเทพผิดคิว” 

กำลังไปได้ด้วยดีเลยทีเดียวสำหรับความรักของ กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล หรือ เปรียว กับ โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ หรือ อิฐ ในละครเรื่อง The Messenger กามเทพผิดคิว”  ทางพีพีทีวี ช่อง 36 แต่จู่ดันเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น เมื่อเปรียวท้อง และพอ ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน หรือ อาร์ท รู้เรื่องกลับไม่ยอมรับปฏิเสธความรับผิดชอบทุกอย่าง ทำให้อิฐโกรธมากพุ่งเข้าต่อยอาร์ททันที ระหว่างนั้น อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ หรือ ดา จึงรีบเข้ามาห้ามไว้ พร้อมทั้งคอยปลอบใจอาร์ทด้วยความเจ็บปวด ซึ่งฉากนี้ทั้ง ชิน โจ๊ก และ อิมเมจ ต้องทำอารมณ์กันพักใหญ่ พร้อมซ้อมคิวต่อยกันอย่างละเอียดเพื่อความแม่นยำในการถ่ายทำ เรียกว่ากว่าจะผ่านซีนอารมณ์นี้ไปได้เล่นเอาปาดเหงื่อซับน้ำตากันไปไม่น้อยเลยทีเดียว

โดยก่อนถ่ายทำผู้กำกับก็บรีฟอารมณ์ให้นักแสดง พร้อมทั้งวางบล็อกกิ้งฉากบู๊เล็กๆ ของสองหนุ่ม ชินกับโจ๊ก ซึ่งทั้งคู่ก็นัดแนะกันอย่างเข้าขาว่าจะต่อยหลอกแบบไหน ปล่อยหมัดยังไง เพื่อให้ดูสมจริง พอทั้งคู่ซ้อมกันจนเข้าใจกันดีแล้ว ก็เดินกล้องถ่ายทำทันที ทั้งชินและโจ๊กก็เล่นกันตามที่ซ้อมไว้เป๊ะๆ แถมยังปล่อยอารมณ์ความโกรธออกมาปะทะกันอย่างดุเดือด จนสาวร่างเล็กอย่างอิมเมจที่พยายามห้ามศึกแอบมีหวั่นเล็กน้อยแต่ก็สู้สุดใจ เข้าห้ามศึกสองหนุ่มเอาไว้ได้ ก่อนจะพาหนุ่มคนรักหลบไปปลอบใจท่ามกลางความเจ็บปวด บอกเลยว่าเป็นอีกซีนอารมณ์ที่สาวอิมเมจถ่ายทอดออกมาได้อย่างลึกซึ้งน่าสงสาร งานนี้จะทำให้หนุ่มชินหรืออาร์ทประทับใจและรักเลขาสาวธรรมดา อย่าง ดา เพิ่มมากขึ้นแค่ไหน ไปลุ้นเอาใจช่วยพวกเขากันได้

ติดตามชมฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง “The Messenger กามเทพผิดคิว”  วันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564 เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  https://bit.ly/THEMessenger