“The Messenger กามเทพผิดคิว” ออกอากาศวันที่ 17-18 มกราคม 2565 เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 ตอนที่ 18 ออกอากาศวันจันทร์ที่  17 มกราคม 2565 เวลา 21.30 – 22.45 . ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  https://bit.ly/THEMessenger 

ในวันแต่งงานระหว่างที่บาทหลวงทำพิธี คุณเป๋อ (นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม) ตัดสินใจประกาศลั่นปฏิเสธการแต่งงานกับ ดีไซน์ (นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา)  ก่อนจะดึงให้ปุ๊กกี้ (ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา) มาเป็นเจ้าสาวแทน ซึ่งทำให้ทุกคนดีใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะดีไซน์เองก็โล่งใจที่ไม่ต้องแต่งงานกับคุณเป๋อ และเริ่มกล้าเปิดใจกับ คิว (ชาคริต แย้มนาม) มากขึ้น ส่วน อิฐ (โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) กับ อาร์ท (ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน) ต่างก็แย่งกันดูแล เปรียว (กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล) ที่กำลังท้อง แล้วจู่ๆ ก็เกิดเหตุคาดไม่ถึงเมื่อเปรียวแท้งลูก ฟาก เจ (กิก ดนัย จารุจินดา) หลังรู้ว่า ลุงหนวด (เอ อนันต์ บุญนาค)คือกามเทพหนีสวรรค์ที่มีแต้มสวรรค์มากพอจะขึ้นไปหาบิ๊กกอด ด้วยความร้อนใจเจจึงรีบมาแจ้งนายพลตำรวจสวรรค์  ทั้งสองร่วมกันสมคบคิดการจับตัวกบฏอย่างลุงหนวด ในขณะที่คิวเองก็พยายามบอกความจริงกับดีไซน์เรื่องที่ตนเป็นกามเทพ ทำให้ดีไซน์ไม่พอใจและต่อว่าคิวอย่างหนัก


ตอนที่ 19 ออกอากาศวันอังคารที่ 18 มกราคม 2565 เวลา 21.30 – 22.45 . ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  https://bit.ly/THEMessenger 

ลุงหนวด (เอ อนันต์ บุญนาค) ปลอมตัวเป็นเจ้าของแบรนด์ช็อคโกแลตมาจ้างบริษัทพาราไดซ์ทำโฆษณาในธีมคิวปิดและไซคี เพื่อให้ คิว (ชาคริต แย้มนาม) และ ดีไซน์ (นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา)  ได้ใกล้ชิดกัน ด้านเปรียว (กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล) หลังจากแท้งลูกไปเธอก็ได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีจาก อิฐ (โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) เช่นเดียวกับ กล่อง (อี๊ดโปงลาง สมพงษ์ คุนาประถม) ก็ได้ไปศัลยกรรมเปลี่ยนหน้าเป็นอปป้าแล้วกลับมาหา แอนนี่ (ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล) ซึ่งทำให้
แอนนี่ตกใจกับความหล่อที่เปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก ฟาก ดา (อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ) ก็เริ่มโดนที่บ้านกดดันให้ไปดูตัว แต่พอ อาร์ท (ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน) รู้ก็แอบหึงจึงตามไปดู ส่วนคิวก็โดนตำรวจสวรรค์ตามจับระหว่างที่คิวอยู่กับดีไซน์ คิวพยายามจะหนีเอาตัวรอดด้วยการเสกปีกแล้วบินหนีไป ทำให้ดีไซน์ถึงกับช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น