ทะเลหวานเจี๊ยบ “ติ๊นา” ควง “นัททิว” ไปพักกายพักใจ ใน “The Messenger กามเทพผิดคิว” 

เล่นเอาทะเลหวานเจี๊ยบไปเลยสำหรับคู่ของ คุณเป๋อ รับบทโดย นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม กับ ปุ๊กกี้ รับบทโดย ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา ในละครเรื่อง The Messenger กามเทพผิดคิว”  ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ซึ่งงานนี้สองนักแสดงอย่างนัททิวและติ๊นาออกอาการเขินขั้นสุดเพราะต้องเลิฟซีนหวานแหววใส่กันสุดฤทธิ์ แต่ด้วยสปิริตนักแสดงทั้งคู่ก็เต็มทีเล่นจริงจูบจริงไม่ใช่สแตนอิน เพื่ออรรถรสของแฟนๆ ได้ฟินกันหมอนขาดกระจุย

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ปุ๊กกี้ ได้พาคุณเป๋อหลบไปพักกายดูแลพิสูจน์ใจกันแบบสองต่อสองที่ทะเล ซึ่งตอนแรกคุณเป๋อไม่พอใจต่อว่าปุ๊กกี้ต่างๆ นานา แต่ก็ต้องแพ้ให้กับความเอาใจและวิวสวยๆ ของทะเลที่ปุ๊กกี้จัดให้ จนคุณเป๋อสนุกมีความสุขกับการได้ทำอะไรนอกกรอบ และเปิดใจให้กับปุ๊กกี้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งปุ๊กกี้ยังได้จัดเซอร์ไพรส์มากมายเอาใจคุณเป๋อ ไม่ว่าจะเป็นมื้อค่ำสุดโมแมนติก ที่เล่นเอาคุณเป๋อเคลิ้มไปเลยทีเดียวเท่านั้นแหละปุ๊กกี้สายรุกเลยเร่งเครื่องเต็มสูบรัวจูบคุณเป๋อทันที ก่อนที่คุณเป๋อจะรุกกลับ แล้วชวนกันไปฟินต่อที่ห้องสองต่อสอง บอกเลยว่าแฟนๆ ต้องห้ามพลาด เพราะทั้งนัททิวและติ๊นาทุ่มสุดตัวเพื่อความฟินจริงๆ แถมยังเขินจริงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังกว่าจะได้เลิฟซีนหวานซึ้งฉากนี้

ติดตามชมฉากจูบแสนหวานอันร้อนแรงและดูดดื่มด้วยพลังรักของ คุณเป๋อ และ ปุ๊กกี้ ฉากนี้ในละครเรื่อง “The Messenger กามเทพผิดคิว” คืนวันอังคารที่ 21 ธันวาคม เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  https://bit.ly/THEMessenger