“The Messenger กามเทพผิดคิว” ออกอากาศวันที่ 24-25 มกราคม 2565 เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ตอนที่ 20 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2565 เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  https://bit.ly/THEMessenger

ดีไซน์ (นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา)  พยายามบอกเรื่อง คิว (ชาคริต แย้มนาม) เป็นกามเทพกับคนในออฟฟิศฟังซึ่งก็มีทั้งคนเชื่อและไม่เชื่อ เลยทำให้ดีไซน์เริ่มเข้าใจความรู้สึกคิวจริงๆ ตอนที่เขาพยยามบอกความจริงกับเธอ ฝั่งคิวได้กลับสวรรค์และพบกับอธิการเพื่อยืนยันว่า ลุงหนวด (เอ อนันต์ บุญนาค) คือกามเทพที่ได้แต้มจับคู่สูงสุดมีตัวตนจริงๆ หลังจากนั้นไม่นานสวรรค์ก็เริ่มปั่นป่วนเมื่อข่าวรั่วไป มีการประท้วงเพื่อเปลี่ยนหลักสูตรกามเทพใหม่ ด้าน กล่อง (อี๊ดโปงลาง สมพงษ์ คุนาประถม)  และ แอนนี่ (ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล) ก็กลับมาของานในบริษัทอีกครั้ง เช่นเดียวกับ อิฐ (โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) และเปรียว (กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล) ก็ประกาศเรื่องงานแต่งงานให้ทุกคนรู้ด้วย ทุกคนยินดีมากจัดงานแต่งงานให้ทั้งคู่ทันที ส่วน ลุงหนวด ก็โดน เจ (กิก ดนัย จารุจินดา) ตามจับถูกยิงจนอาการสาหัส

ตอนที่ 21 ออกอากาศวันอังคารที่ 25 มกราคม 2565 เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  https://bit.ly/THEMessenger

ลุงหนวด (เอ อนันต์ บุญนาค) หายไปอย่างไร้ร่องรอย คิว (ชาคริต แย้มนาม) กับ โรเบิร์ท(สมเล็ก สมชาย ศักดิกุล) กังวลมากพยายามตามหาทุกวิถีทาง ส่วนความรักของ ดีไซน์ (นุ่น ศิรพันธ์วัฒนจินดา)  และคิว ทั้งคู่ต่างเปิดใจรักกันโดยไม่แคร์อนาคต ซึ่งนั่นทำให้ดีไซน์กล้าที่จะไปหาแม่แท้ๆ และเคลียร์ปมในใจต่อกันจนได้รับรู้ว่าแม่รักเธอมาก ด้าน กล่อง (อี๊ดโปงลาง สมพงษ์ คุนาประถม) โดนตำรวจจับเพราะแอนนี่ (ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล) ขายของออนไลน์ปลอมแถมหน้ายังพังเพราะใช้ครีมปลอมอีกด้วย ในระหว่างที่ตามหาลุงหนวดคิวก็เริ่มเปิดเพจตอบปัญหารักตามหลักสูตรที่ลุงหนวดร่างไว้ และทำให้แต้มสวรรค์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จู่ๆ คิวก็ได้รับเบาะแสเกี่ยวกับการหายตัวไปของลุงหนวดเขาจึงรีบปฏิบัติการตามคำแนะนำของท่านอธิการทันที