“นัททิว-ติ๊นา” แอบสวีทหวาน กลางสายฝน! ใน “The Messenger กามเทพผิดคิว” 

เรียกว่าพอรู้ใจตัวเองก็รุกหนักชัดเจนเลยสำหรับ “ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา” หรือ ปุ๊กกี้ เมื่อมีโอกาสได้ใกล้ชิดหนุ่มที่แอบปลื้มอย่าง “นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” หรือ คุณเป๋อ ในละครเรื่อง The Messenger กามเทพผิดคิว”  ทางพีพีทีวี ช่อง 36 งานนี้เลยทำเอาหม่อมเป๋อถึงกับเขินเสียอาการไปเลยทีเดียว ซึ่งทั้ง

นัททิวและติ๊นาบอกเลยว่าทุ่มเทสุดๆ เพราะต้องเปียกฝน ชุ่มฉ่ำ ไหนจะต้องล้มลุกคลุกคลานบนถนนอยู่พักใหญ่กว่าจะได้ภาพโรแมนติกเป็นธรรมชาติให้แฟนๆ ได้อมยิ้มไปกับความน่ารักน่าเอ็นดูของทั้งคู่

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ คุณเป๋อ กับ ปุ๊กกี้ กำลังขับมอเตอร์ไซค์กลับจากไปทำงานด้วยกัน แต่จู่ๆ ระหว่างเกิดพายุเข้า ฝนตกหนัก ทำให้กิ่งไม้หักขวางเส้นทาง ปุ๊กกี้พยายามหักหลบแต่เพราะถนนลื่นมอเตอร์ไซค์จึงไถลล้ม จนปุ๊กกี้และคุณเป๋อล้มลงไปกองบนพื้นถนนด้วยกันทั้งคู่ แล้วปุ๊กกี้ก็โดนมอเตอร์ไซค์ทับขาเข้าอย่างจัง พอคุณเป๋อเห็นจึงรีบเข้าไปช่วยยกมอเตอร์ไซค์ออกให้อย่างทุลักทุเล ก่อนจะพากันออกมานั่งสวีทหวานรอคนมาช่วยกลางถนนท่ามกลางสายฝนสุดโรแมนติก ซึ่งจังหวะนี้เองปุ๊กกี้สายรุกของเราก็เริ่มปฏิบัติการสื่อสารรักด้วยการถอดเสื้อแจ็คเก็ตเสียสละเอามาคลุมฝนให้คุณเป๋อโชว์แมนแทนหนุ่มมาดเนี้ยบ เล่นเอาคุณเป๋อเหวอไปแป๊บหนึ่งก่อนจะยอมเข้าไปหลบด้วย อย่างเขินๆ ส่วนปุ๊กกี้เองบอกเลยว่าฉากนี้ทำเอาหัวใจพองโตสุดๆ ที่ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มที่แอบปลื้มในระยะประชิดแบบนี้

ติดตามชมความหวานแสนโรแมนติกฉากนี้ของ “ปุ๊กกี้” และ “คุณเป๋อ” จะน่ารักและชวนให้คุณเป๋อหวั่นไหวมีใจให้ปุ๊กกี้มากน้อยแค่ไหน ในละครเรื่อง “The Messenger กามเทพผิดคิว”คืนวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร https://bit.ly/THEMessenger