นอรธ์ สตาร์ โดย “ติ๊ก-กัญญารัตน์” ผู้บริหารสาว ภูมิใจบริษัทหนังน้องใหม่. ก้าวสู่เวทีหนัง. “ตั้งวง”. เจ๋ง. เข้าชิงเทศกาลหนัง เบอร์ลิน / ฮ่องกง ฟิล์มเฟสฯ.

ทำรายการ “เซย์ไฮ” ออกอากาศมาได้ 8 ปีเต็ม ติ๊ก-กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ กรรมการผู้จัดการผู้บริหารสาวคนเก่ง. บริษัท นอร์ธ สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด    เปิดเผยข่าวดีให้ฟังว่านอกจากผลิตรายการแล้ว  ทางบริษัทได้เริ่มโครงการสร้างภาพยนตร์และได้เริ่มดำเนินงานสร้างภาพยนตร์เรื่องแรกเสร็จเรียบร้อยแล้ว ภาพยนตร์. “ตั้งวง” กำกับการแสดงและ เขียนบท  โดย  คงเดช จาตุรันต์รัศมี   โดยเป็นที่น่ายินดีว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการคัดเลือกภาพยนตร์ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ  เบอร์ลิน ครั้งที่ 63 “(Berlin International Film Festival) ที่ประเทศเยอรมัน พิจารณาคัดเลือกให้เข้าฉายและร่วมประกวดชิงรางวัลหมีแก้ว สาย Generation Kplus และเงินรางวัล 7,500 ยูโร

                             “ภาพยนตร์เรื่อง ตั้งวง เป็นหนังเรื่องแรกของบริษัทที่ ติ้ก ผู้กำกับ พี่คงเดช ทีมงาน น้องๆนักแสดงทุกคน ตั้งใจอยากจะสร้างสรรค์ ที่จะผลิตงานดีๆ ออกมา. หนังเรื่องนี้เราใช้นักแสดงใหม่ทั้งหมด คะ. เป็นน้องๆ ที่แคสกันใหม่ทั้งหมด อาจจะมีคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้าง ก็คือ    น้องนัท ณัฐรัฐ เลขา. (. อดีต รองมิสทิฟฟานี่ ). หนัง เล่าเรื่องราวของกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่คลั่งไคล้ในวัฒนธรรมเกาหลี แต่เกิดจุดพลิกผันที่ต้องมาเรียนรำไทยเพราะเพื่อต้องรำแก้บนคะ. หนังเสนอความแตกต่างของวัยรุ่นที่ต่างต้องมาเรียนรู้กันและกัน ติ๊ก และ พี่คงเดช รวมทั้งทีมงานที่ร่วมทำงานภาพยนตร์เรื่อง  นี้. พวกเรารู้สึกดีใจ. ตื่นเต้น และภูมิใจมาก. เพราะเมื่อหนังเรื่องนี้ ผลงานเรื่องแรกของบริษัท. ที่ทำหนังเรื่องนี้ออกมา แม้จะยังไม่ได้เข้าฉายให้คนไทยได้ชมกัน. หนังเราได้รับเกียรติให้เข้าฉายและเข้าชิงรางวัลในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลิน ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดีใจ ภูมิใจที่สุด คะ. เราได้เดินทางไปร่วมงาน เมื่อวันที่ 11-19 กุมภาพันธ์. 2556. เมื่อต้นปี. ติ๊ก. พี่คงเดชผู้กำกับ และ ทีม   ได้เดินทางไปเบอร์ลิน เราไปร่วมลุ้นรางวัลกันเป็นทีมเลยคะ. .   จากนั้น. ช่วงเดือนมีนาคม. 2556. เราได้ไปร่วม งานเทศกาลหนัง งาน ฮ่องกง ฟิล์ม เฟสติวัล มาด้วยค่ะ. อดดีใจไม่ได้ที่หนังเราได้ไปฉายให้คนต่างชาติได้ชม ได้เห็น ได้รับรู้ ในสิ่งที่พวกเราตั้งใจถ่ายทอด. ติ้กอยากฝากทุกๆคนให้ช่วยลุ้นช่วยเชียร์กันด้วยนะคะกับงานหนังเรื่องแรก. ตั้งวงคือหนังที่พวกเราทุกคน ตั้งใจ ภูมิใจ อยากให้คนไทยทุกคนได้ชมค่ะ 29 สิงหาคม 2556. ในโรงภาพยนตร์ ”    ผู้สร้างภาพยนตร์ หญิง. ติ้ก กัญญารัตน์.