“ติ๊ก-กัญญารัตน์” นำทีมนักแสดง “มาริโอ้-วิว-ปีเตอร์” และผู้กำกับ “ก้องเกียรติ โขมศิริ” เปิดรอบปฐมทัศน์ “Take me Home สุขสันต์ วันกลับบ้าน”

DSC_0499เปิดให้ชมกันไปแล้วในรอบปฐมทัศน์สำหรับภาพยนตร์สุดหลอน Take me Home สุขสันต์ วันกลับบ้าน” จากบริษัท นอร์ธ สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ภาพยนตร์โดย ก้องเกียรติ โขมศิริ และผู้จัดคนเก่ง ติ๊ก-กัญญารัตน์ เมื่อวันที่ 5 เมษายน ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยาม พารากอน ที่งานนี้ขนทัพนักแดสดงมาร่วมเดินพรมแดงเปิดงานอย่างครบครัน มาริโอ้ เมาเร่อวรรณรท สนธิไชยปีเตอร์ นพชัยเกรซ มหาดำรงค์กุล.อ จงเจต วัชรานันท์ดวงใจ หิรัญศรีนภาดา สุขกิจสุนทร มีศรี /.อธิพิชญ์  ชุติวัฒน์ขจรชัย..กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ/.จอมยุทธ  เหล่าเจริญพรกุล.จีน่า วรินทร์น่า  ธรรมนิธิรัตน์.ภคพล  ตัณฑ์พาณิชย์..ภิญญาพัชญ์  วู้ดค้อก

ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่คอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด กับบรรยากาศหลอน ๆ ที่บีบคั้นความรู้สึกคนดูได้อย่างดีเยี่ยม การเล่าเรื่องราวที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร ดึงให้ต้องคิดตามในการลำดับภาพนั้นถือว่าทำได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะนักแสดงหลักทุกคนที่ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครออกมาได้อย่างชัดเจน อย่างน่าชื่นชม

Take me Home สุขสันต์ วันกลับบ้าน”

แทน (มาริโอ้ เมาเร่อ) ชายหนุ่มที่ความจำเสื่อมจากการประสบอุบัติเหตุ และไม่สามารถจำอะไรได้เลยนอกจากชื่อของตัวเอง แทน พยายามหาข้อมูลมาตลอดว่า เขาคือใคร และครอบครัวเขาอยู่ที่ไหน จนวันหนึ่งเขาได้พบหลักฐานบางอย่างซึ่งจะนำพาแทน กลับบ้านอันแสนสุขของเขาอีกครั้ง

ในบ้านหลังนี้ แทน ได้พบกับ ทับทิม (วรรณรท สนธิไชยพี่สาวของ แทน ที่แต่งงานอยู่กินกับ ชีวิน (ปีเตอร์ นพชัยพ่อหม้ายลูกสอง พร้อมด้วย แวว (นภาดา สุขกิจแม่บ้านผู้เลี้ยงดูแทนมาตั้งแต่เด็ก โดย แทน ต้องเริ่มต้นใหม่ในการทำความรู้จักกับครอบครัวของเขา!

บ้านหลังนี้มีความอบอุ่น บ้านหลังนี้เก็บความลับบางอย่างไว้ และบ้านหลังนี้น่ากลัวที่สุดเท่าที่คุณเคยกลับบ้านมา

แน่ใจหรือว่ามี คน รอคุณอยู่ที่บ้าน 13 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์