“ติ๊ก -กัญญารัตน์” สวยกระชากวัย เป๊ะเว่อร์จนหลายคนต้องตกใจ!!

ดารา กับ ความสวย ต้องเป็นของคู่กัน… แต่โควิด-19 กลับทำพิษ ทำให้ดาราหลายๆท่านต้องหยุดรับงาน งดออกกอง กักตัวอยู่บ้าน.. จนหลายๆ คนอ้วนขึ้น หมดความเป๊ะกันเลย  แต่ก็สำหรับอดีตนางเอกละครดังและพิธีกรจากรายการ Say Hi! อย่าง “ติ๊ก กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ” ที่ล่าสุดเพิ่งได้โพสต์ภาพในไอจีส่วนตัว @tik_kanyarat ทำเอาใครหลายๆคนต้องอิจฉา กับความสวยตะลึง กรี๊ดดดมาก เหมือนหยุดเวลาเอาไว้เลย ถ้าไม่บอกว่าอายุ 43 แล้ว เทียบจะไม่มีใครรู้เลย มาพร้อมลุคสวยๆแบบนางเองซีรี่ส์เกาหลี  อายุเป็นได้เพียงแค่ตัวเลขจริงๆ  

Instagram 03            @tik_kanyarat “OMG ‼เปรียบเทียบถึงได้เห็น ต้องบอกก่อนเลยว่าติ๊ก ไม่เคย!! ทำอะไรบนหน้ามาก่อน แต่ด้วยอายุที่มากขึ้น ปัญหาต่าง ๆเลยตามมาค่ะแต่เรายังต้องทำงานอยู่ ติ๊กเองก็คิดอยู่นานมากว่าจะทำยังไงดี? ว่าจะดูแลที่ไหนดี ที่ไหนเชื่อถือได้บ้าง . สุดท้ายติ๊ก ก็ตัดสินใจมาที่นี่เลยค่ะ @theklinique ไหน ๆจะดูแลทั้งที ก็ต้องเชื่อมั่นในทุกเรื่องบอกเลยว่าที่นี่.. ตอบโจทย์ติ๊กมากกก โปรแกรมที่คุณหมอแนะนำเหมาะสำหรับติ๊กก็คือ นี่เลยค่ะ New Ulthera และ New Thermage FLXโปรแกรมยกกระชับ ที่ช่วยลดริ้วรอย ยกกระชับผิวแข็งแรง ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น อีกทั้งยังช่วยสลายไขมัน (อิอิ…ติ๊กแอบมีแก้มเยอะ) และที่สำคัญนะคะ ไม่เจ็บเลย.. สมกับเป็นสุดยอดโปรแกรมยกกระชับจริง ๆ ที่ @theklinique เขาได้รางวัลอันดับ1 เรื่องยกกระชับ เปรียบเทียบได้จากรูปเลยค่ะ หน้าติ๊กดูเรียวขึ้น กรอบหน้าชัดขึ้น แก้มก็ลดไปเยอะเลย ติ๊กชอบมาก ๆ เลยค่ะ ที่นี่ก็ไม่ต้องกังวลเวลาออกกล้องหรือถ่ายรูปอีกแล้วค่ะ 555 #theklinique

Instagram 07_1 (1)แอบรู้มาว่าคุณติ๊กเองก็เป็นสาวสวยที่กลัวเข็ม กลัวมีด ไม่อยากทำศัลยกรรม และก็เป็นเหมือนกับอีกหลายๆ คนที่กำลังพบเจอกับปัญหาผิวที่หย่อนคล้อย หน้าเริ่มไม่เรียว และบางครั้งก็เริ่มมีไขมันสะสมที่แก้มและเหนียงอีก ยิ่งทำให้ความสวยลดลง ขาดความมั่นใจกันไปตามๆ กัน พอได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของคุณติ๊กหลังทำ Make Over กับคุณหมอที่ THE KLINIQUE แล้ว เหมือนคุณหมอได้ย้อนวัยให้คุณติ๊กไป 10 ปี เลย ต้องยอมรับเทคนิคการรักษาของเดอะคลีนิกค์เค้าจริงๆ ผลลัพธ์น่าประทับใจแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยที่พอเข้าไปดู Instagram ของ @theklinique แล้วก็ได้เห็นเหล่าดารา และเซเลปแถวหน้าของเมืองไทย โดยเฉพาะ คุณอั้ม-พัชราภา นางเอกหน้าเด็กตลอดกาล ได้เข้าไปปรึกษาและให้คุณหมอที่เดอะคลีนิกค์ดูแลกันอย่างต่อเนื่อง สมกับที่ได้เป็นคลินิกอันดับ 1 ของเอเชียแปซิฟิก ด้านการยกกระชับปรับรูปหน้า โดยไม่ต้องศัลยกรรม ตัวจริง

รูป คุณติ๊ก (1)ใครที่สนใจลองสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center : 080-000-9800, 088-887-8900, LINE ID: @theklinique หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Instagram: @theklinique, Facebook: www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic/