ระเบิดศึกต่อเนื่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” “กรุงเทพฯ ปะทะ สุพรรณบุรี” ศึกนี้ มีเฮ!!

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 9 กรกฎาคมนี้ เริ่มต้นเปิดศึกครั้งใหม่ หาทีมชนะเลิศรับเงินรางวัล 1 ล้านไปพัฒนาชุมชน และยังได้เข้าไปลุ้นล้านที่ 2 อีกครั้งในรอบแชมป์เจ้าสังเวียน และ 2 จังหวัดที่เข้ามาประเดิมศึกวันในวันนี้พบกับเมืองที่มีนักร้องดังมากที่สุด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ปะทะ เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร

เปิดศึกด้วยความสนุกในช่วง “ประชันเงาเสียง” พบกับศิลปินต้นฉบับขวัญใจแรงงานเจ้าของเพลงดังหลายเพลง ไมค์ ภิรมย์พร มาโชว์เพลงละครชีวิต วันนี้มีเงาเสียง 2 คู่ คนไหนที่กรรมการถูกใจที่สุด เสียงจะเหมือนแค่ไหน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป

จากนั้นมาพบการแข่งขัน “ประชันดวลเพลง” ของ 2 ทีมจาก จ. สุพรรณบุรี  และ  กรุงเทพมหานคร  ในเกม เริ่มจาก กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์ ใครอยู่บนกระทิงนานที่สุดรับไปเลย 10คะแนน ต่อด้วยคู่ที่ 2 ใครอยู่บนกระทิงนานที่สุดรับไปอีก 10 คะแนนเช่นกัน

จากนั้นมาลุ้นกับคนสุดท้ายที่เสียงดีของทั้งสองทีม น้องแพร-บุษกร คงตุก จาก กรุงเทพฯ มาในเพลง เพลงรักเพลงคิดถึง และ ว่าที่ร้อยโทสมชาย แก้วเจริญ ร้องเพลง จูบไม่หวาน งานนี้ทั้งคู่จะทำให้กรรมการหนักใจมากแค่ไหน ต้องลุ้นกัน !!!!

ติดตามชม กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชน เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน ในวันอังคารที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี