สุดยอดเงาเสียง “ต้อย เศรษฐา” รอดหรือร่วง? ลุ้น “บึงกาฬ”พบ “นนทบุรี” ทีมไหนผ่านเข้ารอบ ใน “กิ๊กดู๋เพลงฯ

IMG_4331รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 28 ตุลาคมนี้ เริ่มต้นในช่วง “ประชันเงาเสียง”  กับศิลปินต้นฉบับที่เป็นทั้งพิธีกร นักแสดง นักร้องนำ The Impossible วงดนตรีระดับตำนาน และเป็นวงดนตรียุคบุกเบิกในยุค 60 ขอต้อนรับ คุณต้อย – เศรษฐา ศิระฉายา  มาโชว์เพลง โอ้รัก จากนั้นพบกับเงาเสียง 2 คู่ และหนึ่งในสองคู่นี้ มี ชมพู – สุทธิพงษ์ วัฒนจัง หนึ่งในคอมเม้นเตเตอร์ที่สมัครมาเป็นเงาเสียง เรื่องเสียงจะเหมือนแค่ไหน พลาดไม่ได้ !! คนไหนที่กรรมการถูกใจที่สุด เสียงจะเหมือนแค่ไหน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป

จากนั้นมาพบการแข่งขันช่วง ประชันเพลงมัน ประชันเพลงมัน โดยรอบนี้มีคะแนนสะสมทั้งหมด 15 คะแนน ทีม จ.บึงกาฬ หรือ ทีม จ.นนทบุรี ทีมไหนจะร้องดี ลีลาเข้าตาเหล่ากรรมการ ต้องติดตาม !!!

IMG_4608ปิดท้ายกับช่วง ประชันเสียงดี คนสุดท้ายที่เป็นทีเด็ดของทั้งสองจังหวัดจะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลง ทีม จ.บึงกาฬ ส่ง นุ – อนุชชา  เขตชมภู มากับเพลง สาวเลยยังรอ  และทีม จ.นนทบุรี ส่ง แอมป์ – กฤติญา รุจิภัทรเจริญ มากับเพลง นึกว่าแน่แค่ไหน  ทีมไหนจะได้ไปต่อ ห้ามพลาด !!

ติดตามชม กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชน ได้ ในอังคารที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี ติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่www.facebook.com/kikduu และรับชมรายการย้อนหลังที่ http://www.youtube.com/JSLGlobalMedia