คู่เด็ด!! “ขอนแก่น” ปะทะ “นนทบุรี” ทีมไหนจะลุ้นเข้ารอบชิงชนะ เงาเสียง “จ๊ะ อาร์ สยาม” แซ่บเว่อร์ ใน “กิ๊กดู๋ฯ แชมป์เจ้าสังเวียน”

IMG_4379รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เริ่มต้นความสนุก ด้วย “ประชันเงาเสียง” ศิลปินต้นฉบับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ โด่งดังจากเพลง คันหู “จ๊ะ อาร์ สยาม” โชว์เพลง เห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ งานนี้ผู้เข้าประกวดเงาเสียงที่ออกมาโชว์ลีลาเสียงร้อง ลีลา จะทำเอาเหล่าคณะกรรมการถึงกับอึ้งมากแค่ไหน และ งานหนักจะตกมาอยู่ที่ศิลปินต้นฉบับ จ๊ะ อาร์ สยาม ที่ต้องตัดใจเลือกผู้ชนะเพียงหนึ่งคน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป…ห้ามพลาด !!!

จากนั้นพบกับการแข่งขัน จากนั้นมาพบการแข่งขัน “ประชันเพลงมัน” ของ 2 ทีมจาก จ. ขอนแก่น และ จ. นนทบุรี  โดยรอบนี้มีคะแนนสะสมรวมทั้งหมด 15 คะแนน คู่แรก 5 คะแนน คู่ที่สอง 10 คะแนน โดยผู้แข่งขันเปิดแผ่นป้ายเพื่อรับโจทย์เพลง ลุ้นกันว่าทีมไหนจะร้องดี ลีลาเด็ด ถูกใจกรรมการ ต้องติดตาม !!!

IMG_4858สุดท้ายกับ “ประชันเสียงดี” คนสุดท้ายที่เป็นทีเด็ดของทั้งสองทีม โดยทางฝั่ง จ. ขอนแก่น ส่ง อั้ว – รัตน์ชนก พุทธระสุ กับเพลง อื้อฮือหล่อจัง ส่วนทางฝั่ง จ.นนทบุรี ส่ง แอมป์ – กฤติญา รุจิภัทรเจริญ กับเพลง หางเครื่องสามช่า ใครจะทำคะแนนพาทีมผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ทีมไหนจะทำคะแนนสะสมมากที่สุดในรอบนี้ ต้องลุ้นกัน !!!!

ติดตามชม กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชน ได้ ในอังคารที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี ติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่www.facebook.com/kikduu และรับชมรายการย้อนหลังที่ http://www.youtube.com/JSLGlobalMedia