เปิดศึกคู่สอง “พิจิตร” ปะทะ “ราชบุรี” ใครคือสุดยอดเงาเสียง “บ่าววี” ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงฯ”

IMG_6461รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 21 ตุลาคมนี้  เริ่มต้นความสนุกด้วยการ “ประชันเงาเสียง” นนี้เป็นเงาเสียงของนักร้องสุภาพบุรุษชาวใต้ ขวัญใจมหาชน “บ่าววี อาร์ สยาม” มาโชว์เพลง อกสี่ศอก และ หุ่นไล่กา  จากนั้นพบกับเงาเสียง 2 คู่ คนไหนที่กรรมการถูกใจที่สุด เสียงจะเหมือนแค่ไหน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป

มาถึงรอบแรกของการแข่งขัน ประชันเพลงมัน โดยรอบนี้มีคะแนนสะสมทั้งหมด 15 คะแนน ทีมจาก จ. พิจิตร หรือ จ. ราชบุรี ทีมไหนร้องดี ลีลาเข้าตาเหล่ากรรมการ ต้องติดตาม !!!

จากนั้นถึงเวลาประกาศศักดิ์ศรีด้วยการแข่งขันช่วงสุดท้าย ประชันเสียงดี  โดยทั่งคู่จะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลง เริ่มจากทางฝั่งของ จ.พิจิตร ส่ง เอิร์ท – ธนากร หยุ่มไธสงค์ กับเพลง โรคประหลาด จากนั้นต่อด้วยทางฝั่งของ จ. ราชบุรี ส่ง แพรว – ปารวี คงใจทิพยเดชา มากับเพลง มนต์รักส้มตำ  เรียกได้ว่าทั้งคู่เสียงดี มีทีเด็ดขนาดกรรมการออกปากชม  แต่ทีมไหนจะผ่านเข้ารอบไปได้  ห้ามพลาด !!!

ติดตามชมศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนเพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีได้ในวันอังคารที่ 21 ตุลาคม นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี ติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่  www.facebook.com/kikduu