“ขอนแก่น & อ่างทอง” ทีมไหนเข้ารอบชิงแชมป์เจ้าสังเวียน ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 30 เมษายนนี้  พบกับ 2 จังหวัดที่เข้ามาประเดิมศึกใหม่วันนี้ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พบกับ อ.เมือง จ.อ่างทอง

เริ่มต้นความสนุกในการ   “ประชันเงาเสียง” เป็นเงาเสียงของศิลปินแห่งชาติ ผู้ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร แม่แดง-ฉันทนา กิติยพันธ์ และ แม่เม้าท์-สุดา ชื่นบาน โดยทั้งคู่จะมาโชว์เพลง เช็คเรตติ้ง ที่มาพร้อมกับเงาเสียงคนแรก เจเน็ต เขียว และเงาเสียงคนที่สอง ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด งานนี้ทั้งคู่จะต้องประชันสลับกันร้องเพลงลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป

จากนั้นมาพบการแข่งขัน “ประชันดวลเพลง” ในเกม “กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์” เกมทดสอบความอึด ความอดทนกัน พร้อมกับต้องโชว์พลังเสียง และในเกมนี้มักเป็นคะแนนช่วยตัดสินว่าทีมไหนจะเป็นฝ่ายชนะ ทำให้ทั้งสองทีม อึดและตั้งใจในเกมนี้มาก คงต้องตามลุ้นและตามดูว่าทีมไหนจะอึดกว่ากัน

และมาลุ้นกับคนสุดท้ายที่เสียงดีของทั้งสองทีม จ. ขอนแก่น ส่ง น้องอั้ว ที่มาในเพลง เรารอเขาลืม ประชันกับ น้องฟ้า จาก จ.อ่างทอง มาในเพลง ขุดดินแช่ง ทีมไหนจะเป็นทีมที่เข้ารอบไปชิงเงินล้าน ห้ามพลาด !!!

ติดตามชม ศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนรูปแบบใหม่ ในวัน-เวลาใหม่ เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน คว้าเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ในวันอังคารที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี