“เอิร์น” ส่งมิวสิคัลสตอรี่ “เธอคือข้อยกเว้น” เอาใจแฟนเพลง หลังห่างไปนานกว่า 4 ปี

เอิร์น สุรัตน์ติกานต์หลังจากที่ห่างหายจากอัลบั้มชุดก่อนนานกว่า 4 ปี และไปปปฏิบัติหน้าที่แม่ที่ดีของ “น้องนะคะ” แล้ว วันนี้ “เอิร์น สุรัตน์ติกานต์” (เอิร์น เดอะสตาร์) ขอกลับมามอบความสุขด้วยเสียงเพลงให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง แต่ก่อนที่ได้ได้ฟังเพลงกันแบบเต็มอัลบั้ม เจ้าตัวขอปล่อยทีเด็ดกับ “มิวสิคัลสตอรี่ เธอคือข้อยกเว้น” เอาใจแฟนเพลง แฟนคลับเป็นการเรียกน้ำจิ้มกันก่อน

โดยมิวสิคัลสตอรี่ จะเป็นเรื่องราวของหนุ่มสาวออฟฟิศ เป็นความรักที่พัวพันกันระหว่าง พระเอกแจ๊ค (รับบทโดย ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์) กับนางเอกโบว์ (รับบทโดย อลิสา จึงวิโรจน์) ที่เข้าไปยุ่งกับเจ้านายตั้น (รับบทโดย ติณห์ ศรีตรัย) โดยที่เจ้าตัวไม่รู้มาก่อนเลยว่าเจ้านายมีภรรยาเจน (รับบทโดยชณิตา ภูวพิพัฒน์ หรือ มุกกี้ เน็ตไอดอล) และลูกสาวตัวน้อยมาก่อน ความรัก ความพัวพันระหว่างคน 4 คน กับเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นในระยะเวลา 17 นาที ของมิวสิคัลสตอรี่ นี้ เรียกได้ว่าดูแบบเพลินๆ มีให้ลุ้นแบบช๊อตต่อช๊อตกันเลยทีเดียว ที่สำคัญมิวสิคัลสตอรี่นี้ ยังมีเพลงให้ฟังเป็นน้ำจิ้มกันถึง 5 บทเพลงด้วยกัน ได้แก่เพลง “เพราะเรารักกัน , ขอเป็นคนรักอีกสักคืน , เคลียร์กับเขาให้จบ ค่อยมาคบกับฉัน , เธอคือข้อยกเว้น , ปุ๊บปั๊บ” 2 เพลงเร็วกับจังหวะสนุกๆ และอีก 3 เพลงช้า ที่มีครบทุกอารมณ์ ทั้ง เศร้า ซึ้ง แอปปี้

เอิร์น-มิวสิคัลสตอรี่ เธอคือข้อยกเว้น

มิวสิคัลสตอรี่ “เธอคือข้อยกเว้น” ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “อ๊อด บัณฑิต ทองดี” มาฝากฝีไม้ลายมือในครั้งนี้ เรียกได้ว่าน่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบเรื่องกันเลยทีเดียว

เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ เปิดเผย ถึงมิวสิคัลสตอรี่ ในครั้งนี้ว่า “ก็ถือเป็นครั้งแรกของเอิร์นด้วย ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ พี่อ๊อด บัณฑิต และเป็นครั้งแรกที่เอิร์นได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ มิวสิคัลสตอรี่ในครั้งนี้ รู้สึกตื่นเต้นค่ะ เพราะในฉากต้องมีเต้นด้วย เหนื่อยดี สนุกดี รู้สึกเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับวงการลูกทุ่งจริงๆ ต้องขอบคุณทีมงานทุกคน ทุกฝ่าย ที่ทำให้มิวสิคัลสตอรี่ ของเอิร์น เสร็จสมบูรณ์ พร้อมให้แฟนเพลง แฟนคลับของเอิร์นได้ติดตามรับชมกัน ซึ่งสามารถรับชมกันได้แล้วทางยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL’ ใครชมแล้วก็ฝากกดไลค์ กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้เอิร์น ด้วยนะคะ