เข้มข้น สมศึกแห่งศักดิ์ศรี “กำแพงเพชร” ปะทะ “ชลบุรี” ห้ามพลาด!! ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 2 เมษายนนี้ อีกไม่กี่อึดใจก็ได้รู้กันแล้วว่าทีมไหนจะได้เข้ารอบรองชิงชนะ เป็นการพบกันระหว่าง ทีมจาก จ. กำแพงเพชร และ จ.ชลบุรี

ก่อนไปลุ้นศึกแห่งศักดิ์ศรี มาลุ้นกับการ ประชันเงาเสียง ที่หลายคนตั้งตารอคอย ครั้งนี้เอาใจแฟนเพลงยุค 80 ไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องนำวงสติงชื่อดังของไทย ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ ชมพู ฟรุ๊ตตี้ เงาเสียงคนแรก จ่าแจ้- จ.ส.อ.พรเทพ รำพึงกิจ มาในเพลง สายโลหิต จากนั้นพบเงาเสียงท่านที่สองเป็นนักร้องดังยุค 80 เช่นกัน เงาเสียงของต้อม เรนโบว์ คือ คุณเอกราช สุวรรณภูมิ ที่มาในเพลง ความในใจ เสียงจะเหมือนต้นฉบับ และได้กันไปคนละกี่ Like หรือใครจะโดนแป้ง ต้องติดตาม

จากนั้นมาพบการแข่งขัน “ประชันดวลเพลง” ของ 2 ทีมจาก จ. กำแพงเพชร และ จ.ชลบุรี  กับเกมใหม่ที่ต้องใช้ทั้งความอึด ความอดทน และสมาธิอย่างมาก ในเกม Running Singing Contest ที่ผู้แข่งขันจะต้องร้องเพลงบนลู่วิ่งให้นานที่สุด ใครอยู่ได้นานกว่ากันในแต่ลู่เป็นผู้ชนะ  ทั้งสองทีม ดูท่าจะอึดและแข็งแรง ในรอบนี้ทั้งคู่ สามารถทำคะแนนเก็บสะสมได้เสมอกัน

และมาดูว่า คนสุดท้ายที่เป็นทีเด็ดของทั้งสองทีมโดยเริ่มจากทาง  จ. ชลบุรี  และตามด้วย  จ. กำแพงเพชร ทีมไหนจะผ่านเข้ารอบ ห้ามพลาด !!!!

ติดตามชม ศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนรูปแบบใหม่ ในวัน-เวลาใหม่  เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน ในวันอังคารที่ 2 เมษายนนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี