พร้อมสุดพลัง “เจมส์” นำทีม เดอะเน็กซ์ เวนเจอร์ อุ่นเครื่อง โชว์พลังเสียง “Love Of Generation Next”

Thenext2016_001เตรียมระเบิดความฟิน!!  กับสเต็ปแดนซ์สายรุก งานนี้เหล่าศิลปินต่างพร้อมใจฟิตซ้อมกันอย่างหนัก ทั้งร้อง ทั้งเต้น  สำหรับคอนเสิร์ต  “The Next Venture Concert 2016 (เดอะเน็กซ์ เวนเจอร์ คอนเสิร์ต 2016)” ซึ่งจะจัดขึ้นในวัน อาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559 นี้  อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี นำทีมความมันส์โดย โดม ปกรณ์ ลัม / จอนนี่-หลุยส์ / เจมส์ เรืองศักดิ์ / ลิฟท์ออย / วอย-เกรียงไกร / ราฟฟี่แนนซี่ /เอิร์น และ โมเม  งานนี้ทุกคนขอเทคิวฮอต เข้ามาซ้อมร้องซ้อมเต้นกันทุกวัน แบบไม่มีพัก เพื่อให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้สมกับที่แฟนเพลงรอคอยมาตลอด 19 ปี เต็ม วันนี้ทางทีมข่าวบันเทิงไม่พลาด ตามมาเก็บภาพเบื้องหลัง การซ้อมรวมตัวกันครั้งแรกแบบสุดพิเศษ ของเหล่าศิลปิน เดอะเน็กซ์ เวนเจอร์ เห็นภาพซ้องร้องในครั้งนี้พูดได้คำเดียว  X  ทุกตัวพร้อมเต็มร้อยแล้วสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้!!

ซึ่งครั้งที่แล้วเราได้ดูลีลาการซ้อมเต้นของ ราฟฟี่ แนนซี่ และ โมเม กันไปแล้ว คราวนี้เป็นทีของ โดม ปกรณ์ ลัม / จอนนี่-หลุยส์ / เจมส์ เรืองศักดิ์ / ลิฟท์ออย / วอย-เกรียงไกร” ที่มาซ้อมร้องกับวงดนตรีโชว์พลังเสียงในเพลง “Love Of Generation Next” ให้ได้ฟังกันก่อนวัน บอกได้เลยว่าเป็นครั้งแรกที่เหล่าศิลปินร้องประสานเสียงในท่องฮุค ทำเอาเหล่ากองทัพสื่อมวลชนที่มาเฝ้ารอ ขนลุกและทึ่งอึ้งในพลังเสียงและความพร้อมเพียง ถึงแม้จะเป็นครั้งแรกที่ได้มาร้อมพร้อมกันในรอบ 19 ปี แค่ซ้อมยังเป๊ะขนาดนี้ บอกได้คำเดียววันจริงพลังและเสียงร้องเพลงชาวเดอะเน็กซ์ จะกระหึ่มสนั่นอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีแน่นอน

Thenext2016_008ซึ่งหนุ่ม เจมส์ เรืองศักดิ์เป็นตัวแทนพูดถึงความรู้สึกว่า “เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้ร่วมตัวกันพร้อมหน้าพร้อมตาหลังจากวันแถลงข่าวคอนเสิร์ต วันนี้ถามว่าตื่นเต้นไหม บอกได้เลยครับว่ามาก เพราะเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มาซ้อมร้องเพลง “Love Of Generation Next” เป็นเพลงที่พวกเราเคยร่วมร้อง และมีความทรงจำ ความประทับใจเมื่อ 19 ปี ที่แล้ว  ใช้เวลาไม่นานครับ ในการประสานเสียง พอทุกอย่างลงตัวฟิวอารมณ์ได้นึกถึงภาพบรรยากาศสมัยก่อน อินเนอร์มาที่นี้ทุกคนเข้าขาลงตัวกันสุดๆ ก็อยากจะให้แฟนเพลงไปสนุกกันนะครับในวัน อาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559 นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี สะดวกรอบไหนไปรอบนั้น แล้วมาพบกับพวกเรานะครับ

งานนี้ทั้ง 7 หนุ่มแอบหยอดถึงแฟนๆ ที่ยังไม่ได้จับจองบัตร ขอให้รีบกันหน่อย เพราะบัตรเหลือจำนวนจำกัดแล้ว  สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ทเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com