งานใหญ่มากเลยวิ!!  วิลลี่ – หอย – ออย ธนา นำทีมคนรักสัตว์ เที่ยวงาน  We Love Pets ครั้งที่ 10 “Treasure Hunt Journey” ร่วมงาน = ร่วมบริจาคเพื่อมูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี

               สนุกสนาน พร้อมอิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้า เมื่อเหล่าคนรักสัตว์ มาร่วมกันทำกิจกรรมในงาน We Love Pets ครั้งที่ 10 ภายใต้ธีม Treasure Hunt Journey  (วี เลิฟ เพ็ตส์ ครั้งที่ 10 เทรเชอร์ ฮันท์ เจอร์นี่) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ที่ผ่านมา (งานจัดขึ้น 29-30 ตุลาคม 2565)

1.ออย-วิลลี่-หอย ดารารักสัตว์มาร่วมงานเรียกว่าเป็นคอมมูนิตี้ของคนรักสัตว์ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาเจอกัน โดยภายในงานจะรวมสัตว์เลี้ยงหลากหลาย              ทั้ง สุนัข , แมว , กระต่าย , นกหลากหลายพันธุ์ อาทิ นกฟอพัส , นกริงค์เนค , นกหงส์หยก , นกฟินซ์ , ซีบร้า , นกเลิฟเบิร์ด  , นกบินอิสระ อาทิ ซันคอนนัวร์, แอฟริกันเกรย์, กระตั้ว, มาคอร์ และยังมี แก๊สบี้, ชินชิล่า, แฮมสเตอร์, เฟอร์เรท , ดอร์เมาส์ กระรอกที่เล็กที่สุดในโลก , งู ฯลฯ รวมมากกว่า 1,000 ตัว มาอยู่ในพื้นที่เดียวกัน

ที่งานนี้เหล่าดาราที่ขึ้นชื่อเรื่องรักสัตว์ อย่าง วิลลี่ แมคอินทอช , เสนาหอย – เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ ออย – ธนา สุทธิกมล ขอมาเดินเที่ยวงาน พร้อมร่วมกิจกรรมการแข่งขันที่ให้เจ้านายและทาส ได้มาเล่นเกมมากมาย ทั้ง เกมสุดน่ารักจาก  พี่วิลลี่ – พี่หอย ที่จัดเกม “เพื่อนรักสัตว์เอ๊ย” ประกวดความสามารถและความน่ารักของน้องหมาพร้อมแจกของรางวัลแบบจุกๆ , และยังมีการแข่งขันนกบินอิสระที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง Thailand Grand Flight Championship 2022 , การแข่งนกสะสมคะแนนทั่วประเทศ Grand flight tour Thailand 2022 , การประกวดแต่งชุดแฟนซีในธีม Treasure Hunt Journey ล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า ให้ทั้งคนเลี้ยงและสัตว์ของคุณได้แต่งตัวแฟนซีสุดครีเอท โดยมี ออย ธนา ร่วมเป็นกรรมการตัดสินอีกด้วย และยังมีการตรวจสุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยง พร้อมการเสวนาให้ความรู้การดูแล การให้อาหาร เทคนิคการเลี้ยงการฝึกสัตว์ต่างๆ

และทุกเกมทุกกิจกรรมที่เจ้านายและทาสสมัครเข้าร่วมแข่งขันร่วมกิจกรรม รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี  เรียกว่าเป็นงานที่รวมคนรักสัตว์จากหลายชนิดหลายสายพันธุ์ ได้มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ ชมความน่ารักของเจ้านาย และยังได้ร่วมกันทำบุญด้วยกันอีกด้วย หากใครอยากเลี้ยงสัตว์อะไรก็มาศึกษา     ในงานก่อนได้ เพราะมีเพื่อนๆพี่ๆ มากประสบการณ์การเลี้ยงมารวมกันที่งานมากมาย บอกเลยว่างานดีๆอย่างนี้  เหล่าทาสทั้งหลาย เตรียมล็อคคิวพาเจ้านายมาเที่ยวต่อปีหน้าได้เลย!!!!

19.รวมผู้จัดงาน

สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารและกิจกรรมต่างๆได้ที่ www.facebook.com/welovepetsbypamornchai

#welovepetsครั้งที่10 #welovepets #pamornchaisupply #verselelaga