5 ผู้ชายสุดแซ่บ ใน “ร่านดอกงิ้ว” ที่สาวๆเทใจ จะร่านแบบไม่ต้องร้องขอชีวิต!

            กำลังเป็นกระแสฟีเวอร์ขั้นสุดสำหรับละคร “ร่านดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ไม่ว่าจะเป็นคำด่า ความแรง ความร้าย จัดเต็มให้แฟนละครได้สนุกถึงใจ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่แฟน ๆ เห็นแล้ว อดอยากแซ่บไม่ได้ นั่นคือเหล่าบรรดาผู้ชายของเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ออย-ธนา, แมธธิว ดีน, ธันน์-ธนากร,บีม-กวี หรือหนุ่มหน้าละอ่อน ทอย-ปฐมพงศ์ ซึ่งแต่ละคนก็มีต่อมเรียกความหิวให้บรรดาแฟนละครได้น้ำลายสอแตกต่างกันออกไป ซึ่งวันนี้เราจะพามาดูกันว่า แต่ละคนเป็นใคร ทำไมถึงได้ขยี้ใจจนแฟน ๆ พร้อมเทใจอยากร่าน มาดูกันเลย

อยย-ธนา รับบท พิทูร                1.ออย-ธนา รับบท พิทูร แต่ใครๆก็เรียกพิทบลู เพราะออกฉากไหนก็กัด จิกทั้งคำด่า คำหยอดใส่สาวๆแบบไม่พักยก แถมคนอะไรไม่รู้ ยิ่งเจ้าชู้ ยิ่งดูน่ารัก พิทูร เป็นหนุ่มใหญ่  สามีของเพ็ญโพยม  หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ บุคลิกนุ่มนวล เจ้าชู้ คั่วผู้หญิงมากมาย ฝันอยากมีลูก อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น เพราะ เมื่อภรรยาที่ตัวเองตัดสินใจจะแต่งงานด้วยอย่างเพ็ญโพยมมีลูกให้เขาไม่ได้ เขาจึงออกตามหาคนที่จะเป็นที่พึ่งให้เขาอีกครั้ง ดังนั้นใครอยากมีลูก หรืออยากเป็นแค่ของเล่น ก็วิ่งชนไปเลยสิคะ แต่รับรองเขาไม่หยุดเพื่อหล่อนๆหรอก

แมทธิว รับบทพ่อเลี้ยงพันลือ                2.แมธทิว ดีน รับบท พ่อเลี้ยงพันลือ ไม่ต้องบอกแค่หน้าตา นิสัย ก็ขอเทใจยืนหนึ่ง ในบรรดาผู้ชายที่อยากร่านทั้งหมด ด้วยความที่เป็นคนเก่ง มีมันสมอง มองโลกในแง่ดี สูง ยาว แถมหน้าละมุนตามอุดมคติ ยิ่งเป็นถึงประธานบริหารของเครือโรงแรมพรรณราย เงินทองต้องมั่นคงสุดๆ เป็นคนจิตใจดี มีน้ำใจ จริงใจกับสร้อยสน โดยไม่สนใจอดีตของเธอ ผู้ชายในสมัยนี้แบบนี้คงเป็นแรร์ไอเทมที่ทุกคนต่างเทใจ อยากฝากชีวิตไว้ ยกเว้นถ้ายังร่านแบบสร้อยสน ก็คงต้องถูกเทโครม แถมโดนบีบคอเหมือนสร้อยสนแน่นอน เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

ธันน์ ธนากร รับบท ปัทม์               3.ธันน์-ธนากร รับบท ปัทม์  ผู้ชายหนุ่มผิวสีแทน รูปร่างดี สูงหล่อ คมเข้มแบบไทยๆ อารมณ์ร้อนนิดๆ แค่คิดจินตนาการถึงเรื่องอื่น ก็คงคมเข้ม เผ็ดร้อนแซ่บนัว ไม่ไหว แถมคาแรคเตอร์ เป็นหนุ่มใหญ่ลูกน้องของพ่อเลี้ยงพันลือ หลงใหลในความสวยของสร้อยสนมานาน บุคลิกดี วางตัวดี แต่ตีสองหน้าเก่ง ทำตัวน่าเชื่อถือ จนไม่มีใครมองออกว่าเขาเป็นคนโลภมาก เห็นแก่ตัว มักใหญ่ใฝ่สูง เจ้าเล่ห์ ร้ายกาจ ไม่จริงใจกับใคร ฉลาดในการเจรจา จนสร้อยสนต้องยอมเป็นหุ่นเชิดและเป็นทาสเซ็กส์เพื่อแลกผลประโยชน์ คนไหนชอบแบดบอย พุ่งไปเลยจ้า อย่าได้แคร์บีม-กวี รับบท อรรณพ

  1. บีม-กวี รับบท หมออรรณพ คุณหมอชายหนุ่มผิวดีงานละเอียด จนสาวๆอยากขอก้มไปมองใกล้ๆ ยิ่งไปกว่านั้นต้องนับถือความรักที่มั่นคงมายี่สิบกว่าปี สาวๆคนไหนที่ชอบผู้ชายรักมั่น ยืนหนึ่ง แม้ภูเขาไฟจะระเบิด โลกแตก ก็ยังมั่นคงในรัก ต้องเลือกเขาคนนี้เท่านั้น และยิ่งเป็นถึงนายแพทย์ศัลยกรรมมือหนึ่ง รุ่นพี่ที่หลงรักสร้อยสนมาตลอด มีความรักให้สร้อยสนอย่างแท้จริง เข้าใจสร้อยสนทุกอย่าง และเป็นที่พึ่งให้เธอกับครอบครัวเสมอ แต่ขอแอบกระซิบนิดหน่อย จากประสบการณ์ผู้ชาย เห็นเงียบๆแบบนี้ บอกตรงนอกจากเป็นคนดีครบเครื่อง เรื่องอื่นคงแซ่บไม่แพ้ตัวพ่อคนอื่นๆแน่นอน ฟันธง ทอย-ปฐมพงศ์ รับบท โยธิน
  2. ทอย-ปฐมพงศ์ รับบท โยธิน ใครสายกินเด็ก ขาว ตี๋ แถมหน้าตาชวนหลง อ้อนวอนให้รักขนาดนี้ ก็ต้องมาเทใจที่คนนี้แล้ว ยิ่งเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาทันสมัย ชอบให้คนรอบข้างมีรอยยิ้ม ถึงแม้ หน้ายิ้ม ๆ เหมือนไม่เอาเรื่องของโยธิน ถ้าถึงเวลาที่ต้องสู้ก็คมในฝัก  รู้จักการวางตัวในสังคม เพราะผ่านการฝึกงานด้านการโรงแรมในหลายประเทศ โยธินเป็นหลานชายของเพ็ญโพยม   และหลงรักลูกศรตั้งแต่แรกพบ  คิดดูดีกรีขนาดนี้ ควงแขนไปไม่อายเพื่อนแน่นอน ถึงแม้จะถูกครหาว่ากินเด็ก แต่ก็ยอมเถอะ ถ้าเด็กมันน่ารัก น่าเอ็นดูขนาดนี้ อิอิ

ออย แซ่บ งานนี้ใครชอบหนุ่มๆทั้ง 5 รสชาติ เอ้ย!! หนุ่ม ๆ คาแรคเตอร์แบบไหน ก็เตรียมกดรีโมทเฝ้าหน้าจอช่อง 8 ไว้ดี ๆ ในละคร “ร่านดอกงิ้ว” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น.  รับรองได้ว่า 5 หนุ่มในละครเรื่องนี้ จะทำให้ทุกคนหลงแบบหัวปักหัวปำ