ฮอตไม่เลิก! “ดีเจพุฒ” คว้าพรีเซนเตอร์ชาเขียวโออิชิ โชว์พลังนำขบวนแห่กองทัพแมวเนโกะทองคำ

DSC_1133กรุงเทพฯ – 23 กุมภาพันธ์ 2559 – แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ต่อเนื่องจริง จริ๊ง! สำหรับหนุ่มสุดฮอตขวัญใจวัยทีน “หนุ่มพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” ของพ่อแม่พี่น้องทั่วประเทศ ที่ฮอตปรอทแตกทั้งงานละครทั้งงานพรีเซ็นเตอร์รุมจีบกันไม่เว้นวันหยุด ล่าสุดคว้างานพรีเซนเตอร์ชาเขียวยอดนิยมอันดับหนึ่ง “โออิชิ กรีนที” ที่งานนี้หนุ่มพุฒิรับหน้าที่นำขบวนของรางวัลกองทัพแมวเนโกะทองคำสุดอลังการ แจกโชคมูลค่ารวมถึง 70 ล้านบาท พร้อมโชว์สุดสตรองสไตล์ญี่ปุ่นเพื่อเฉลิมฉลองสุดยอดของรางวัลในแคมเปญโปรโมชั่นยิ่งใหญ่รับซัมเมอร์ “รหัสโออิชิ กองทัพแมวเนโกะทองคำ” แถมยังแจกเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้แฟนคลับผู้โชคดีที่มี “โออิชิ แอพพลิเคชั่น” ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มพุฒิแบบสุดฟิน เล่นเอาเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นหวั่นไหว

เปิดตัวสุดยอดซัมเมอร์แคมเปญทั้งทีโออิชิเลยจัดเต็มเนรมิตลานแฟชั่นฮออล์ สยามพารากอน ให้กลายเป็นงานเฉลิมฉลองสไตล์ญี่ปุ่นในสวนซากุระแบบสดใส พร้อมแมวเนโกะสัญลักษณ์แห่งความโชคดีของชาวญี่ปุ่น ในท่าทางสื่อถึงความโชคดีแบบต่างๆ โดยไฮไลท์ของงานคือ “หนุ่มพุฒ”  ที่มาเปิดตัวของรางวัล “แมวเนโกะทองคำ” ในแบบสุดอลังการกับโชว์สไตล์ญี่ปุ่นสุดเท่เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่วทั้งฮอลล์เลยทีเดียว ก่อนจะปิดท้ายด้วยการมอบรางวัลเซอร์ไพรส์กับเหล่าแฟนคลับผู้โชคดีที่โหลด “โออิชิ แอพพลิ-เคชั่น” แบบใกล้ชิด ส่วนใครอยากเจอหนุ่มพุฒิอีก อย่าลืมเข้าไปเช็คข้อมูลกิจกรรมกันได้ที่ https://www.facebook.com/OishiDrinkStation

IMG_4875หนุ่มพุฒกล่าวว่า “ดีใจมากๆ ครับที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์โออิชิในปีนี้ ต้องขอขอบคุณโออิชิ ที่ให้โอกาสพุฒให้มีส่วนร่วมในแคมเปญ รหัสโออิชิ กองทัพแมวเนโกะทองคำด้วยครับ ปีนี้ต้องขอบอกว่าโออิชิเขาจัดเต็มมาก ด้วยของรางวัลที่ไม่เหมือนใครกับคอนเซปต์ความโชคดีจากแมวเนโกะที่คนญี่ปุ่นเค้าเชื่อว่าแมวเนโกะเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี รางวัลใหญ่เป็น “แมวเนโกะทองคำ” มูลค่าถึง 10 ล้านบาท เรียกว่าเป็นมูลค่ารางวัลใหญ่ที่สูงที่สุดในแคมเปญโปรโมชั่นของโออิชิเลยทีเดียว โดยไม่ได้มีแค่รางวัลเดียวแต่แจกถึง 4 รางวัล นอกจากนี้ยังมีกองทัพแมวเนโกะทองคำ 1 แสนบาทอีก 300 รางวัล รวมของรางวัลทั้งหมดมากถึง 70 ล้านบาท ซัมเมอร์นี้รีบดื่มโออิชิแล้วส่งรหัสใต้ฝาหรือกล่องโออิชิมาลุ้นโชคดีกับแมวเนโกะทองคำกันนะครับ”

ร่วมพลิกฝาล่ากองทัพโชคแมวเนโกะทองคำรวมมูลค่า 70 ล้านบาทกับโออิชิ ได้ง่ายๆ เพียงส่งรหัสใต้ฝาหรือกล่องผลิตภัณฑ์ในเครือโออิชิ ได้แก่ โออิชิ กรีนที โออิชิ แบล็คที โออิชิ โอเฮิร์บ โออิชิ ฟรุตโตะ และจับใจ ผ่าน 4 ช่องทาง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย 1) ช่องทาง SMS *494* ส่งฟรีทุกเครือข่าย 2) ช่องทางเว็บไซต์ oishidrink.com 3) ส่งรหัสใต้ฝาผ่านทางโออิชิ แอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ โดยส่งได้ทั้งการพิมพ์รหัสหรือส่งผ่านฟีเจอร์ใหม่ส่งรหัสผ่านเสียง (Voice Activated) และ 4) นวัตกรรมล่าสุดของการส่งรหัสโปรโมชั่นครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยการส่งรหัสใต้ฝาผ่านทางช่องทางไลน์ “Oishi Green Tea  LINE Official Account”  ส่งรหัสใต้ฝาได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค.นี้ จับแจกรางวัล 4 ครั้ง โดยจำนวนรางวัลในแต่ละครั้งจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกไลค์กันได้ที่ https://www.facebook.com/OishiDrinkStation