“พุฒ-นิว” เปิดศึกสายเลือด ลุ้น!! ใครคือตัวแปร เปลี่ยนเกมส์ครั้งนี้

เป็นคู่พี่น้องที่งัดกันมาตลอดทั้งเรื่อง สำหรับ 2 พระเอกต่างรุ่น “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ”ในละคร “ดงดอกไม้” ช่องวัน31 ซึ่งผลิตโดย CHANGE2561 แต่ครั้งนี้ ดูท่าจะถึงคราวแตกหัก ชนิดเกินเยียวยา เมื่อ สกล (อาหนิง นิรุตติ์) ผู้เป็นพ่อ ยกสมบัติและหุ้นบุญญากรุ๊ปทั้งหมด ให้กับ บุญผเรศน์ (นิว) น้องชายต่างแม่ ทำเอาครอบครัวบ้านใหญ่ อย่าง คุณหญิงประพฤติ (ตุ๊ก ญาณี) และ ลูกทั้งสอง พงษ์ดนัย (พุฒ) กับ เอมสาย (กิ๊ฟ สินีนาถ) ถึงกับลมออกหู  งานนี้  หนุ่มพุฒ จะยอมเสียทั้งเงิน และอำนาจ ให้กับหนุ่มนิวหรือไม่ และใครจะคือตัวแปรสำคัญ ที่เข้ามาทำให้เกมส์ศึกสายเลือดระหว่างพี่น้องคู่นี้เปลี่ยนไป มาลุ้นกัน วันจันทร์ที่ 16 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31

001*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “ดงดอกไม้” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP

***สามารถรับชมละคร “ดงดอกไม้” ย้อนหลังที่แรกได้ที่  iQIYI บนแอปพลิเคชัน  iQIYI และเว็บไซต์ iQ.com อัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคารเวลา 22.30 น. ***