“แจ๊คกี้ TRINITY” ชวน “พุฒ-พุฒิชัย” เล่าซีนโดนใจ ใน “จังหวะหัวใจนายแจ๊คกี้”

ทำเอาแฟนคลับเรียก คุณดิน จนติดปากไปแล้ว สำหรับ “แจ๊คกี้-จักริน” หนึ่งในสมาชิกวง TRINITY (ทรินิตี้) จากค่าย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่เล่นได้สมบทบาท ดิน-ศาสะ ในเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” เจ้าตัวเลยขอเอาใจมัมหมีให้ได้ฟินต่อเนื่อง ด้วยการชวน เฮียลม หรือ ศิระที่รับบทโดย “พุฒ-พุฒิชัย” พี่ชายทั้งในจอและนอกจอ มาร่วมเล่าซีนโดนใจ ใน “จังหวะหัวใจนายแจ๊คกี้ EPISODE 3” เมื่อทั้งคู่ เผยความรู้สึกที่ต้องหอมจริง เตะจริง และใคร? ที่ทำให้หนุ่มแจ๊คกี้เสียอาการ จนใจเต้นไม่เป็นจังหวะ!!! เหล่า TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) ห้ามพลาด

จังหวะหัวใจนายแจ๊คกี้ EP3 (3)โดย หนุ่มพุฒ และ แจ๊คกี้ ได้เล่าบางช่วงให้ฟังไว้ว่า…

พุฒ : “ซีนที่เข้ากับแจ๊คกี้ จะมีอยู่ซีนนึงที่รู้สึกว่าจังหวะหัวใจมันเต้นไม่ค่อยเป็นจังหวะ นั่นก็คือซีนที่คุณลมไปหาคุณดินที่บ้าน และก็ชวนดินไปทำงานที่ออฟฟิศ ดินก็จะได้ออกจากบ้าน ซึ่งดินถูกใจเฮียลมมาก ก็เลยเข้ามาหอมเฮียลมซ้าย เฮียลมขวา หอมหน้าผาก บอกเลยว่าเกิดมายังไม่เคยโดนผู้ชายหอมเยอะขนาดนี้มาก่อน อยากให้มัมหมีทุกคน เอารูปหน้าตัวเองมาแปะแทนหน้าพี่พุฒก็ได้นะ พี่พุฒอนุญาต(ขำ)”

แจ๊คกี้ : “ผมชอบซีนที่เล่นกับพี่พุฒเหมือนกัน เพราะเป็นซีนที่ใช้ตัวเองได้คุ้มมาก คือได้เล่นเป็นตัวเอง ไม่ได้ต้องใส่อินเนอร์ซีเรียสเข้าไปมากขนาดนั้น เป็นซีนขี้เล่นๆ นอกจากเป็นซีนที่หอมจริง วิ่งหนี ผมก็หนีจริง เพราะพี่พุฒก็คือ เตะจริงครับ”

สามารถรับชม “จังหวะหัวใจนายแจ๊คกี้ EPISODE 3” แบบเต็มๆได้ที่ YOUTUBE TRINITY

#จังหวะหัวใจนายแจ๊คกี้

#TRINITY_TNT

จังหวะหัวใจนายแจ๊คกี้ EP3 (5) จังหวะหัวใจนายแจ๊คกี้ EP3 (4)