‘ตี๋ เอเอฟ 4’ เซอร์ไพรส์ ‘เดอะ คอมเมเดียน’

“เดอะ คอมเมเดียน” ทำเซอร์ไพรส์!! โดยให้ “ครูรัก” พา “ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร” หรือ ตี๋ AF4 เข้ามาพบเด็กๆ ที่ โรงเรียน เดอะ คอมเมเดียน เพื่อสร้างความสนุกสนาน และแชร์ประสบการณ์ของตัวเอง จากที่เคยเข้ามาอยู่ในบ้านนี้ เรียนวิชาต่างๆ มีกฎระเบียบเหมือนกัน

ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร หรือ ตี๋ AF4 กล่าวว่า “เข้ามานึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ผมว่าพวกเราทุกคนโชคดีนะครับ ที่เข้ามาอยู่ใน โรงเรียน เดอะ คอมเมเดียน มีหลายคนหมื่นๆ แสนๆ เค้ายังไม่มีโอกาสเลย เมื่อเข้ามาอยู่ก็พยายามเก็บเกี่ยวความรู้ที่ครูสอนทุกวิชา ตอนผมเข้ามาเรียนครั้งแรกคิดร้องเพลงอย่างเดียว เลยไม่สนใจวิชาอื่นๆ โดนทำโทษทุกอย่าง ถูกกักบริเวณ เพราะพูดจาไม่สุภาพ จะขอออกจากรายการ เพราะไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเรียนแอคติ้ง ทำไมต้องเรียนเต้นทุกวันเพื่ออะไร จนครูต้องเข้ามาอธิบายให้ฟังจึงจะเข้าใจ และที่สำคัญคือการวางตัว ไม่ว่าคุณจะเป็นดาราดังแค่ไหนก็ตาม ยังไงก็คือคนธรรมดาคนหนึ่ง การมีสัมมาคารวะ เรื่องการนอบน้อมถ่อมตน อันนี้สำคัญมากเลยครับ อย่าลืมพัฒนาตัวเองตลอดเวลา ผมโชคดีที่ตอนสตาร์ทออกมาผมทำผลงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เล่นหนังเรื่องแรกก็แข็ง โชคดีที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสได้เล่นละครซิทคอม ทำให้เราได้ฝึกฝน แต่บางคนอาจจะออกมาสตาร์ทไม่ดี แต่มีโอกาสมาเล่นเป็นพระเอกหนัง หนังไม่ทำเงิน ก็จะออกจากวงการยาวเลย จึงอยากจะให้ทำโอกาสทุกๆ อย่างในนี้ในดีที่สุด ใช้เวลาในนี้ให้คุ้มค่า เก็บเกี่ยวทุกเม็ดเท่าที่จะทำได้นะครับ”

หลังจากนั้น “ตี๋” ก็ร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟัง ครูรักอยากให้ทุกคนที่มีความสามารถมาเล่นดนตรี มาร่วมสนุกสนาน โหน เล่นคีย์บอร์ด, เคน ตีกลอง, อาร์ท เล่นเบส, เก่งกาจ สีไวโอลีน เพื่อนๆ ผลัดกันขึ้นมาร้องเพลง โดยมี แก๊งค์ 4 ชะนีขยี้ฮา (ขวัญ, กาต่าย, ข้าวฟ่าง, ทราย) ตามด้วย แน็คกี้ และ ลูกหมู ฯลฯ ปิดท้ายด้วยเล่นเกมใบ้คำร่วมกัน