“ตี๋-วิวิศน์” นำทีม “อู๋&ปาล์ม” แก๊งวินฯ ป่วน สีสันละครเวที “บ้านเรือนเคียงกันฯ” ขนมุกเด็ดจัดไปแบบจุกๆ

เป็นอีกหนึ่งสีสันที่น่าจับตามอง ในละครเวที “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” สำหรับ แก๊งวินฯ ขาโจ๋ ที่รวมตัวจี๊ดไว้ครบ ทั้งหนุ่มอารมณ์ดี ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร ที่โคจรมาเจอกับหนุ่มมาดกวน ปาล์ม-ธัญวิชญ์ เจนอักษร ทายาทนักแสดงยอดฝีมือ ปุ๊-มนตรี เจนอักษร เป็นครั้งแรก แต่เคมีเข้ากันมาก และร็อกเกอร์ดังในตำนาน อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ที่ควบทั้งหน้าที่ผู้กำกับดนตรี แถมยังขอร่วมแจมแสดงเป็น 1 ในแก๊งวินฯ สุดป่วนด้วย โดย ตี๋ เผยว่า 

“รับบทเป็นหัวหน้าแก๊งวินมอเตอร์ไซค์ มีมาดตลอดเวลา คิดว่าตัวเองหล่อ เป็นจอมวางแผน กวนๆ แว้นๆ หน่อย กลับไปบ้านก็ลองฝึกไหว้แม่แบบกวนๆ ม้าหวัดดี! (หัวเราะ) ผมมีแก๊งด้วย พี่ปาล์มเพิ่งเจอครั้งแรก เค้าเป็นคนมีของเยอะมาก พูดได้เลยว่าแพรวพราว รับส่งกันเข้าขาง่ายมาก ส่วนพี่อู๋เป็นเซอร์ไพรส์เลยจริงๆ รับรองว่าไม่มีใครเคยเห็นพี่อู๋ในลุคนี้มาก่อน คนดูต้องคาดไม่ถึงแน่นอน ในเรื่องนี้คอเมดี้ชัดเลยต่างจากเรื่องอื่น ใกล้เคียงตัวจริงแค่ขี่มอเตอร์ไซค์ เป็นสิ่งที่ผมใช้ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ผมว่าละครเวทีที่เป็นคอเมดี้ ยากนะ เพราะต่างจากบทพูดคุยปกติ เค้าส่งมาเราก็พูดตอบไป แต่คอเมดี้ต้องมีจังหวะที่พอดี มากไปน้อยไปก็อาจจะไม่ฮา ต้องเป๊ะ ต้องอาศัยการซ้อมและการเป็นทีมเวิร์ค พวกเราไปซ้อมกันนอกรอบก่อน ผลัดกันป้อนมุก รับส่งกันพอสมควรเลย จังหวะรับส่งยากกว่าบทอีก เล่นยังไงให้คนขำ อยู่ในความพอดี แล้วเราไม่ฝืนด้วย ตั้งใจไปก็ไม่ขำ แล้วจริตของคนดูก็ไม่เหมือนกัน บางคนชอบมุกทางนี้ อีกคนอาจจะตลกอีกทางนึง ส่วนเรื่องร้องเพลงอาจจะไม่หนักมาก เพลงที่ผมร้องเน้นความสนุกแต่โน้ตก็ต้องเป๊ะ ตอนนี้ทุกคนซ้อมกันหนักมากทุกวัน ไม่มีใครท้อเลย ทุกคนสู้มาก อยากให้มาดูความตั้งใจของพวกเราทุกคนด้วยครับ เชื่อว่าจะทำให้มีความสุข อิ่มเอมใจกลับไปอย่างแน่นอน” เตรียมพบความสนุกที่จัดให้แบบจุกๆ ในละครเวที “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” เปิดการแสดงเพียง 10 รอบ ระหว่างวันที่ 2-31 มีนาคม นี้ ทุกเสาร์และอาทิตย์ รอบ 14.00 น. ณ  โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ บัตรราคา 2,500 / 2,000  และ 1,500 บาท จองบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

แก๊งวินฯ 02ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ : Facebook: บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล www.facebook.com/SuntarapornMusical Instagram | Twitter : jslglobalmedia