วาเลนไทน์ปีนี้ยูนิโคล่ชวนคุณมาบอกรักให้ดังกว่าเดิม ด้วยเสื้อเชิ้ตลินินสีหวาน และ เสื้อยืด “LINE” น่ารักๆ ไม่ซ้ำใคร มาคอมพลีทลุคให้ทุกคู่รักได้เติมความหวานอย่างลงตัว

กรุงเทพฯ, 29 มกราคม 2559 – เมื่อวันวาเลนไทน์เดินทางมาถึง บรรยากาศรอบตัวก็อบอวลไปด้วยความรักในทันตา คู่รักมากมายพร้อมใจแสดงความรู้สึกดีๆ ผ่านการมอบดอกไม้ ขนมหวาน อาหารมื้อพิเศษ หรือของขวัญแทนใจอื่นๆให้แก่กัน

นอกเหนือจากกิจกรรมสุดสวีท อีกสิ่งหนึ่งที่คู่รักมักทำ คือ การเลือกเครื่องแต่งกายที่ใช้ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเสื้อผ้าโทนสีหวานๆ แบบเดียวกัน เสื้อยืดลายเหมือนกัน หรือกระทั่งแต่งให้เหมือนกันตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่ไม่ว่าจะเลือกแบบใด ขอเพียงบ่งบอกได้ว่า “เราคู่กัน” ก็เพียงพอสำหรับใครหลายๆคนและหากในปีนี้เราลองจูงมือคนรักไปเลือกซื้อเสื้อผ้าสักชุดให้เข้าคู่กันก็คงเป็นความคิดที่เก๋ไก๋ไม่น้อย

ยูนิโคล่ แบรนด์ผู้ผลิตเสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำของโลก จึงไม่พลาดที่จะขอชวนคู่รักมาบอกรักกันในวันวาเลนไทน์ปีนี้ ด้วยเสื้อผ้าสีหวานสดใส อย่าง เสื้อเชิ้ตพรีเมี่ยมลินินสีพาสเทลสวมใส่สบาย หรือ เสื้อยืดยูที (UT) คอลเลคชั่น “ไลน์” (Line) คอลเลคชั่นพิเศษที่นำเอาตัวการ์ตูนคู่รักสุดฮิตอย่างบราวน์และโคนี่ มาเติมความหวานและความสดใสบนเสื้อยืดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของยูนิโคล่

ถ้าพูดถึงยูนิโคล่ ผ้าลินินถือเป็นไฮไลท์ของยูนิโคล่ที่ต้องพูดถึง โดยลินินคอลเลคชั่นนี้ยังคงเป็นผ้าลินินระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส เน้นที่คุณภาพและการระบายความร้อน เหมาะกับอากาศร้อนๆ แบบเมืองไทยได้เป็นอย่างดี สำหรับคอลเล็คชั่นนี้มีทั้งของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี มาพร้อมกับสีสันหลากหลายให้เลือก สำหรับช่วงวาเลนไทน์ยูนิโคล่ขอนำเสนอสีพาสเทล อาทิ สีชมพู ขาว เหลือง ฟ้า โทนสีอ่อนสำหรับคู่รักที่ชื่นชอบการแต่งตัวเรียบๆแต่มีสไตล์ สามารถนำไปใส่ให้เข้าคู่กันได้อย่างง่ายดาย

สำหรับคู่รักวัยหวาน ยูนิโคล่ขอแนะนำ เสื้อยืด UT (UNIQLO T-shirt) คอลเลคชั่น “ไลน์” (Line)  ตัวการ์ตูนน่ารักสุดฮิต อย่าง บราวน์ และโคนี่ ที่แฝงไปด้วยความน่ารัก ขี้เล่น ทะเล้น ช่วยสามารถบอกรักได้เป็นอย่างดี มาทั้งสีพื้นใส่ง่ายอย่างสีขาว สีดำ หรือ สีหวานๆ อย่าง สีฟ้า สีน้ำเงิน สีชมพู และ สีแดง

คู่รักคู่ไหนอยากแต่งตัวเหมือนกันเป็น “เสื้อคู่” ยูนิโคล่ แนะนำให้เลือกเสื้อเชิ้ตพรีเมี่ยมลินินสีเดียวกัน พร้อมหาท่อนล่างสีเข้าคู่มามิกซ์แอนด์แมทช์ เช่น เสื้อเชิ้ตพรีเมี่ยมลินินสีชมพูหรือสีขาวเข้าคู่กับกางเกงและกระโปรงสีกากี หรือหากอยากใส่เสื้อยืดยูทีสำหรับลุคที่ลำลองขึ้น อาจเลือกเป็นเสื้อยืดสีขาวสะอาดตา มีลายบราวน์และโคนี่ประดับอยู่บนกระเป๋าเสื้อ แล้วจับคู่กับกางเกงยีนส์ ก็น่ารักไม่แพ้กัน

หรือ คู่รักที่ต้องการใส่เสื้อลายแตกต่างกันแต่ยังอยู่ภายใต้คอนเซ็ปท์เดียวกัน อาจเลือกเสื้อเชิ้ตพรีเมี่ยมลินินที่มีคู่สีกัน ไม่ว่าจะเป็น สีฟ้ากับ สีชมพู หรือเสื้อยืดยูทีลายการ์ตูนคนละตัว เช่น ฝ่ายหนึ่งเลือกใส่เสื้อลายบราวน์ อีกฝ่ายใส่เสื้อลายโคนี่ ที่มาพร้อมข้อความโต้ตอบแบบหวานแหววชวนให้อมยิ้มอย่าง I love Brown และ I love Cony

ไม่ว่าจะแต่งกายแบบใด เพียงเลือกให้ผสานกลมกลืนไปในทางเดียวกัน ก็สามารถทำให้วันแห่งความรักเป็นอีกวันที่น่าประทับใจได้ง่ายๆ  วันวาเลนไทน์ปีนี้ ให้เสื้อเชิ้ตและเสื้อยืดจากยูนิโคล่ เป็นตัวแทนสื่อสารความรักของคุณให้โลกรู้ ได้ที่ยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ