ยูนิโคล่ จับมือ คารีน รอยท์เฟลด์ แฟชั่นไอคอนระดับโลกสร้างสรรค์ผลงาน คอลเล็คชั่นล่าสุด “คารีน รอยท์เฟลด์ สปริง/ซัมเมอร์ 2016”

กรุงเทพฯ, 19 มกราคม 2559 – ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเล็คชั่น “คารีน สปริง/ซัมเมอร์ 2016” ผลงานการสร้างสรรค์เป็นซีซั่นที่ 2 ติดต่อกัน ระหว่าง ยูนิโคล่ และ คารีน รอยท์เฟลด์ หนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลแห่งวงการแฟชั่น ในฐานะบรรณาธิการบริหารนิตยสาร Vogue ฝรั่งเศส และ CR Fashion Book สำหรับคอลเล็คชั่น “คารีน รอยท์เฟลด์ สปริง/ซัมเมอร์ 2016” จะวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะที่ร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน และดิเอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2559 เป็นต้นไป

การสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นในฤดูกาลนี้ คารีน ร่วมงานกับ นาโอกิ ทากิซาวะ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของยูนิโคล่ สร้างสรรค์ผลงานสะท้อนความงามและเอกลักษณ์อันเป็นตัวตนแห่งอิสตรี และให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งลวดลายบนเสื้อผ้าอันมีลวดลายสะดุดตา โดยไม่ละเลยความสำคัญด้านการใช้งาน และการใช้วัสดุคุณภาพสูง ที่ทำให้สวมใส่สบายและดูแลรักษาง่าย ตอบโจทย์กลุ่มผู้หญิงทำงานทั้งหลายให้สามารถสวมใส่เสื้อผ้าได้ในหลายโอกาส และเลือกมาจับมิกซ์แอนด์แมทซ์สวมใส่ได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเพื่อไปทำงานหรือสังสรรค์หลังเลิกงาน ในราคาที่เหมาะสม

คารีน ร่วมงานกับยูนิโคล่เป็นครั้งที่ 2 ในซีซั่นโดยได้เพิ่มใส่สไตล์เฉพาะตัวลงไปมากยิ่งขึ้น ทั้งการออกแบบที่หลากหลาย ช่วยสื่อถึงสไตล์อันทันสมัยของผู้หญิงทำงาน การเน้นโทนสีดำอันเป็นเอกลักษณ์เช่นในคอลเล็คชั่นที่แล้ว

โดยแคมเปญโฆษณาของคอลเล็คชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2016 นี้ ยังคงเป็นฝีมือการถ่ายทำของสตีเว่น ไมเซล ช่างภาพแฟชั่นชื่อดังระดับโลก เช่นเดียวกันกับในฤดูกาลก่อนหน้า โดยครั้งนี้สตีเว่นได้เน้นการเผยมุมใหม่ๆ ของแบรนด์       ยูนิโคล่ให้ทั่วโลกได้รู้จักมากยิ่งขึ้น

คุณภาพพร้อมสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์ เพื่อผู้หญิงทำงานทุกคน

การเดินทางทำงานรอบโลกของคารีน เป็นดั่งแรงบันดาลใจหลักสำหรับคอลเล็คชั่นนี้ เพราะคารีนเชื่อว่าผู้หญิงทำงานต่างต้องการความคล่องตัว และทันต่อสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวอยู่เสมอ จึงต้องการเสื้อผ้าที่ไม่จำเป็นต้องการเอาใจใส่ดูแลมาก แต่ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูสวยในทุกช่วงเวลา อาทิ แจ็คเก็ตทรงทหารที่ไม่ยับง่าย กระโปรงและแจ็คเก็ตเจอร์ซีหนังกลับ แจ็คเก็ตแบบที่สามารถใส่ได้ทั้งสองด้าน รวมถึงไอเท็มชิ้นอื่นๆ ที่เพียงมิกซ์แอนด์แมทช์เล็กน้อยก็สามารถเสริมลุคให้ทันสมัยได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นลุคสบายๆ ลุคทำงาน หรือลุคไปสังสรรค์มื้อค่ำ

ใส่ใจในทุกรายละเอียดและสัดส่วน เพื่อเน้นความงามแบบฉบับของผู้หญิง

ไอเท็มต่างๆ ในคอลเล็คชั่นนี้ ถูกออกแบบช่วยเน้นทรวดทรงความเป็นผู้หญิง อาทิ กระโปรงและกางเกงทรงเรียบพอดีตัว ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดูดีได้ในทุกมุม หรือ ไอเท็มอย่าง เสื้อพิมพ์ลาย หรือเสื้อถัก และเสื้อเชิ้ตปลายกว้างแขนยาวที่สามารถสวมด้านในก่อนสวมแจ็คเก็ตทับได้ สำหรับ คารีน การออกแบบครั้งนี้ผสมองค์ประกอบของความเป็นชายและความเป็นผู้หญิงเข้าไว้ด้วยกัน คอลเล็คชั่นนี้จึงถือเป็นศิลปะแห่งการออกแบบที่นำความต่างมาผสมกันไว้ด้วยกันอย่างลงตัว อันเห็นได้จากเสื้อแจ็คเก็ตและเสื้อโค้ท ที่ออกแบบมาให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเพศชาย  ในขณะที่เดรสทรงสลิปและไอเท็มดีไซน์เก๋อื่นๆ ก็นำเสนอความนุ่มนวลในแบบผู้หญิงไปด้วยเช่นกัน

ลวดลายหนังสัตว์

ลายพิมพ์หนังสัตว์หลากหลายลวดลาย ยังถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของคอลเล็คชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นแจ็คเก็ตผ้าถักแจ็คการ์ดสีควันบุหรี่ (Jacquard smoking jacket) หรือ แจ็คเก็ตหนังปั๊มนูนลายหนังจระเข้ รวมถึงไอเท็มเด่นอื่นๆ อาทิ ลายหนังเสือดาว และลายสัตว์ป่าต่างๆ ทั้งนี้ คารีนยังเพิ่มลูกเล่นด้วยการประดับขนสัตว์เทียมลงบนแจ็คเก็ตอีกด้วย