ยูนิโคล่ เผยโฉม อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ สปริง/ซัมเมอร์ 2016

กรุงเทพฯ, 14 มกราคม 2559ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ สปริง/ซัมเมอร์ 2016 ผลงานการสร้างสรรค์ร่วมกับ อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ แฟชั่นไอคอนชาวฝรั่งเศส ซึ่งนับเป็นความร่วมมือครั้งที่ 5 ติดต่อกัน หลังจากประสบความสำเร็จกับคอลเลคชั่นในฤดูกาลต่างๆที่ผ่านมา โดยคอลเล็กชั่นอิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ สปริง/ ซัมเมอร์ 2016 พร้อมให้ได้ยลโฉมตั้งแต่วันนี้ ณ ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน และเอ็มควอเทียร์เท่านั้น

สำหรับการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ นาโอกิ ทาคิซาวา ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของยูนิโคล่ ได้ทำงานร่วมกับอิเนส เพื่อผสานปรัชญา “ไลฟ์แวร์” (LifeWear) ของยูนิโคล่ ควบคู่ไปกับความเข้าใจอย่างลึกซึ้งด้านแฟชั่นและเครื่องแต่งกาย ในการนำเสนอความงามของความเป็นผู้หญิงให้เด่นชัดและสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ไอเท็มหลักทั้ง 82 ชิ้นในคอลเลคชั่นนี้ อิเนสได้รังสรรค์เสื้อผ้าใน 3 สไตล์ ได้แก่ สไตล์ Voyage สำหรับหญิงสาวที่รักการท่องเที่ยวเดินทาง โดดเด่นด้วยสไตล์ซาฟารี สไตล์สปอร์ต (Le Sport) นำเสนอลุคสุดคลาสสิคของกีฬาเทนนิสและสปอร์ตคลับ และสไตล์ยูนิฟอร์ม (Uniforme) มาพร้อมกับไอเท็มแจ็คเก็ตอันเป็นเอกลักษณ์ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มต่างๆ ได้อย่างง่ายดายในช่วงฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ นอกจากนี้ อิเนสยังคงให้ความสำคัญกับการใช้สีที่เป็นเอกลักษณ์ของเธออย่างสีน้ำเงินเข้ม (Indigo) เสริมด้วยโทนสีโปรดของอิเนสอย่างสีเบจ (beige) สีเขียวมะกอกโทนสว่าง (Vibrant olive) และสีแดงกุหลาบ (rose) เพื่อให้การแต่งกายทุกลุคแสดงออกถึงความสง่างามของผู้หญิงได้อย่างเด่นชัด

สะกดทุกสายตากับความงามอันเป็นเอกลักษณ์สไตล์ปารีเซียง

แรงบันดาลใจแห่งการเดินทาง (Voyage)

คอลเลคชั่นนี้เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจแห่งการเดินทาง ถ่ายทอดออกมาเป็นไอเท็มหลากหลายสไตล์ สำหรับหญิงสาวที่รักการท่องเที่ยว และการผจญภัย อาทิ แจ็คเก็ตซาฟารี และกางเกงขาสั้น ด้วยวัสดุคุณภาพสูงที่สวมใส่สบายสำหรับหญิงสาวทุกคน

เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ต (Le Sport)

อิเนสนำเสนอเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ต ที่ได้ปฏิวัติวงการเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตคลับแบบเดิมๆ ไปเป็นแบบทันสมัย โดยนำเสนอไอเท็มที่หลากหลายตั้งแต่เสื้อโปโล คริกเก็ต สเว็ทเตอร์ (Cricket Sweater) และคอร์ดเลน แจ๊กเก็ต (Cordlane Jacket)

แจ็คเก็ตยูนิฟอร์ม (Uniforme)

อีกหนึ่งไอเท็มที่สร้างชื่อให้แก่อิเนสเป็นอย่างมาก คือ แจ็คเก็ต โดยในฤดูกาลนี้ อิเนส และนาโอกิ ทาคิซาวา ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของยูนิโคล่ ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ไอเท็มแจ็คเก็ตอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยผ้าอัดจีบ พร้อมเพิ่มโทนสีอันหลากหลายมากยิ่งขึ้น ได้แก่ สีเบจ และเขียวโอลีฟ เพิ่มเติมจากสีน้ำเงินและสีขาว