“เปาวลี” ย้อนยุค ลูกทุ่งแท้ กับเอ็มวีในอัลบั้ม “เพลงแม่ชอบ”

IMG_2479+ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งวัยใส วัยรุ่น ที่มีดีทั้งน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และท่วงท่าการเต้นที่เด่นชัดจากแนวเพลงลูกทุ่งโมเดิร์น มาวันนี้เปาวลี จึงขอปรับลุคส์ นำบทเพลงเก่าๆ รุ่นคุณแม่ๆ ทั้งหลายมาขับร้องใหม่ โดยที่ไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็นลูกทุ่งแท้เลยแม่แต่น้อย

หลังจากที่อัลบั้มพิเศษ “เพลงแม่ชอบ ชุดที่ 1- 2” ได้คัดสรรบทเพลงได้แล้วทั้ง 20 บทเพลง อาทิเช่น จะรอก็รีบขอ , วอนลมฝากรัก , พรุ่งนี้ฉันจะเป็นสาว , คอยวันเธอใจเดียว , อีสาวทรานซิสเตอร์ , กินข้าวกับน้ำพริก , รู้ว่าเขาหลอก ฯลฯ มาถึงตอนนี้ก็ต้องเป็นคิวของการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอ ที่งานนี้บอกได้คำเดียวว่าจตัดเต็มทั้งเสื้อผ้าของเปาวลี เอง ที่เปลี่ยนทุกเพลง 20 เพลง 20 ชุด และแด๊นเซอร์ ที่จัดเต็มจนล้นเวทีกันเลยทีเดียว

โดยบรรยากาศในการถ่ายทำ ทีมโปรดักชั่นเซทเวทีแสงสีเสียง ที่ เมืองไทย GMM Live House  เซนทรัลเวิร์ล ทำให้เหมือนเวทีลูกทุ่งสมัยก่อนมากที่สุด แต่ก้ยังคงไว้ซึ่งความทันสมัยเพื่อให้กับกับตัวเปาวลี อีกด้วย

เปาวลี เอ่ยถึงการถ่ายทำมิวสิกวีดีโออัลบั้ม เพลงแม่ชอบ “สนุกดีค่ะ เปลี่ยนชุดทุกเพลง ดูมีสีสันมากๆ พี่ๆ แด๊นซ์ ก็จัดเต็มกันทุกคนเลย กับอัลบั้มพิเศษ เพลงแม่ชอบ เปาและพี่ๆ ทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ ตั้งแต่ขั้นตอนการคัดเลือกเพลงจากร้อยกว่าบทเพลง ให้เหลืออยู่เพียง 20 เพลง ขั้นตอนการอัดเสียงที่พิถีพิถันมากๆ และขั้นตอนการถ่ายทำมิวสิกวีดีโออลังการทั้งเวที แสง สี เสียง เหมือนเป็นการร้องเพลงตามคอนเสิร์ตจริงๆ เพียงแค่ว่าในเอ็มวีไม่มีคนดูก็เท่านั้นเอง

เปาก็ขอฝากออัลบั้มเพลงแม่ชอบ ทั้ง 2 ชุดไว้ด้วยนะคะ เปาและทุกคนตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ ส่วนมิวสิกวีดีโอ ก็อยากให้แฟนๆ คอยติดตามกันด้วยนะคะ ทางยูทูป GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL ค่ะ