The Host พร้อมยึดหัวใจผู้ชมทั้งโลกกับภาพยนตร์ไซไฟไอเดียล้ำแห่งปี ผลงานการโคจรกันมาหยุดโลกของนักเขียนระดับปรากฏการณ์และผู้กำกับหนังไซไฟหมายเลขหนึ่งของฮอลลีวู้ด

The Host ภาพยนตร์ไซไฟ-โรแมนติค เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมประกาศความยิ่งใหญ่ในโลกภาพยนตร์ เมื่อนักเขียนเจ้าของผลงานระดับปรากฏการณ์ในโลกวรรณกรรมอย่าง สเตฟานี่ เมเยอร์ ผู้เขียน The Twilight Saga ทุกภาค โคจรมาร่วมงานกับสุดยอดผู้กำกับภาพยนตร์ไซไฟของโลก แอนดรูว์ นิคโคล ให้กำเนิดผลงานภาพยนตร์ไซไฟ-โรแมนติคไอเดียล้ำเปิดฉากซัมเมอร์ 2013 ที่คุณจะต้องลุ้นระทึกไปกับการเผชิญหน้าระหว่างมนุษยชาติและผู้บุกรุกจากต่างดาวที่จู่โจมโลกของเราด้วยรูปแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในภาพยนตร์ไซไฟเรื่องไหน

หลังจากทำให้  The Twilight Saga” กลายเป็นนวนิยายและภาพยนตร์ที่อยู่ในใจของแฟนๆทั่วโลก สเตฟานี่ เมเยอร์ เตรียมนำงานเขียนมาสเตอร์พีซเรื่องใหม่สู่สายตาผู้ชมในฐานะภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่อีกครั้งกับ The Host  ซึ่งเป็นหนังสือระดับเบสต์เซลเลอร์ของนิวยอร์ค ไทมส์ ที่ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งนานติดต่อกันถึง 26 สัปดาห์ รวมถึงถูกโหวตให้เป็นหนังสือยอดเยี่ยมแห่งปีของเว็บไซด์ Amazon จากผู้อ่าน   ทั่วโลก

และนอกจากนวนิยายเรื่องเยี่ยมจากนักเขียนชื่อดังระดับโลก  The Host ยังได้สุดยอดผู้กำกับภาพยนตร์ไซไฟหมายเลขหนึ่งของวงการอย่าง แอนดรูว์ นิคโคล ที่เคยเข้าชิงออสการ์จากการเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง The Truman Show และ ได้รับรางวัล Hugo Awards (เปรียบเป็นรางวัลออสการ์ในโลกของผลงานประเภทไซไฟของอเมริกา) ในสาขาภาพยนตร์ไซไฟยอดเยี่ยมจาก Gattaca ปิดท้ายด้วยผลงานล่าสุดอย่าง In Time ภาพยนตร์แอ๊คชั่นไซไฟไอเดียล้ำที่ครองใจคนดูทั่วโลกจนกลายเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จอย่างเกินคาดมาแล้ว

 

 

 

 

 
การกลับมาของ แอนดรูว์ นิคโคล รวมกับผลงานจากสุดยอดนักเขียนอันดับหนึ่ง สเตฟานี่         เมเยอร์ ทำให้ The Host เป็นภาพยนตร์ไซไฟ-โรแมนติคเรื่องแรกแห่งปี ที่ถูกจับตามองด้วยทีมงานคุณภาพ และเนื้อหาของเรื่องที่มีไอเดียล้ำ แตกต่าง แหวกแนวจากทุกภาพยนตร์ไซไฟที่เคยมี โดย สเตฟานี่         เมเยอร์ ได้อธิบายถึงความแตกต่างระหว่าง The Host กับหนังมนุษย์ต่างดาวบุกโลกเรื่องอื่นๆว่า

 “สิ่งที่ฉันทำให้ The Host มีความแตกต่างก็คือ คุณจะรู้สึกได้ว่ามนุษย์ต่างดาวก็มีหัวใจและต้องการมีชีวิตพอๆกับมนุษย์ ฉันไม่อยากทำให้มนุษย์เป็นสีขาวและเอเลี่ยนเป็นสีดำ ซึ่งคุณจะเห็นได้ว่าเมื่อโลกถูกยึดครองแล้ว มันก็ดูสงบสุขขึ้น มนุษย์ต่างดาวดูแลโลกได้ดี และเป็นมนุษย์มากกว่ามนุษย์เสียอีก มันทำให้ทุกคนตั้งข้อสงสัยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นอาจเป็นเรื่องดีแล้วก็ได้”

The Host สุดยอดภาพยนตร์ไซไฟ – โรแมนติค เรื่องราวในโลกอนาคต หลังจากปรสิตจากต่างดาวที่เรียกตัวเองว่า “โซล” บุกโลกยึดร่างและควบคุมความคิดของมนุษย์ มีแต่เพียง เมลานี สไตรย์เดอร์    (เซียร์ช่า โรแนน) หญิงสาววัย 20 ที่ถึงแม้ตัวเองจะถูกโซลที่ชื่อ แวนด้า ยึดครองร่าง แต่จิตใจของเธอก็ไม่ยอมถูกควบคุม ซึ่งทำให้ แวนด้า ได้สัมผัสกับความทรงจำและจิตวิญญาณที่ไม่ยอมแพ้ของ เมลานี ก่อนที่จะได้พบกับ “จาเร็ด” หนุ่มคนรักอีกครั้ง ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นกุญแจดอกสำคัญ ที่จะปลดปล่อยมนุษย์ทั้งโลกพ้นจากการยึดร่างเพื่อหวังยึดครองโลกของพวกโซล

 

“ร่างนี้” จะพิสูจน์รักแท้ “ร่างนี้” จะไม่ยอมแพ้เพื่อกอบกู้โลก

THE HOST เดอะ โฮสต์ ต้องยึดโลก

พร้อมยึดหัวใจผู้ชมทั้งโลก 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์