The Host (เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง) กระหึ่มกรุงเทพ เปิดตัวทีม Seeker บุกทั่วเมือง นับถอยหลังเตรียม “ยึดร่าง” คุณให้เป็น “โซล”

จากกระแสสุดร้อนแรงของภาพยนตร์เรื่อง The Host  (เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง) ที่กำลังดังกระหึ่มไปทั่วโลก มาถึงการเปิดตัว Seeker Troop อย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพ สร้างความแตกตื่นทุกพื้นที่ เป็นสัญญาณเตือนวัยรุ่นไทยให้เตรียมระทึกไปกับเหล่า Seeker (ซีกเกอร์) จาก The Host  ที่พร้อมออกยึดร่างมนุษย์ที่ยังเหลือบนโลกนี้ให้กลายเป็น “โซล”!!!

 

Seeker (ซีกเกอร์)  เพชฌฆาตของเหล่า “โซล” หรือมนุษย์ต่างดาวนอกโลกจากภาพยนตร์ The Host  (เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง) กลุ่มคนในชุดขาวพร้อมเทคโนโลยีครบมือ ซึ่งจะทำทุกวิถีทางเพื่อไล่ล่ามนุษย์ที่ยังหลบซ่อนตัวอยู่ทั้งหมดในโลกให้โซลยึดร่าง ได้ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์กลางเมืองในหลายจุดทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นย่านสีลม ตลาดนัดจตุจักร ไม่เว้นแม้แต่สยามพารากอน สร้างความตื่นเต้นและแปลกใจให้กับผู้ที่พบเห็นที่ต่างเข้ามาเก็บภาพและถ่ายรูปกับเหล่า Seeker (ซีกเกอร์)   อย่างคึกคัก พร้อมท้าวัยรุ่นไทยให้เตรียมจับตา Seeker Troop จากภาพยนตร์ The Host  (เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง) ให้ดี  พวกเขาอาจไปตามล่าคุณพร้อมกับรางวัลเซอร์ไพรส์จากภาพยนตร์ที่คุณคาดไม่ถึง!!!!!

              

 

 

เตรียมยึดหัวใจวัยรุ่นไทย อินไปพร้อมกับวัยรุ่นทั่วโลก
THE HOST เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง
4 เมษายนนี้ ทุกในโรงภาพยนตร์