จากนวนิยายรักเรื่องเยี่ยม “THE HOST ร่าง…อุบัติรักข้ามดวงดาว” สู่มิติใหม่แห่งปรากฏการณ์ภาพยนตร์รักโรแมนติก-ไซไฟ ที่พร้อมยึดหัวใจวัยรุ่นทั้งโลก

หากคุณเคยซาบซึ้งกับความรักของแวมไพร์หนุ่มสุดหล่อกับมนุษย์ใน twilight มาแล้ว คุณจะต้องยิ่งตราตรึงใจในความรักของวิญญาณสาวผู้ท่องข้ามดวงดาวมารักกับมนุษย์ใน “THE HOST ร่าง…อุบัติรักข้ามดวงดาว” ผลงานจากปลายปากกาของ STEPHENIE MEYER (สเตเฟนี เมเยอร์) ผู้แต่งหนังสือชุด The Twilight Saga ที่โด่งดัง ขายดีติดอันดับ The International Bestseller ทั้งยังได้รับการนำไปแปลแล้วถึง 40 ภาษาทั่วโลก จากหนังสือสู่มิติใหม่แห่งปรากฏการณ์ภาพยนตร์รักโรแมนติก-ไซไฟ ที่พร้อมยึดหัวใจวัยรุ่นทั้งโลก

เมื่อนักเขียน STEPHENIE MEYER (สเตเฟนี เมเยอร์) ได้พาแวมไพร์หนุ่มสุดหล่อ “เอ็ดเวิร์ด” แห่ง twillight มากระชากใจนักอ่านและแฟนภาพยนตร์มาแล้ว ครั้งนี้เธอเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการนำสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวนามว่า “แวนเดอเรอร์” มาเยี่ยมโลกเราบ้าง เรื่องราวความรักสุดตราตรึงใจ ระหว่างวิญญาณสาวที่ท่องจักรวาลข้ามดวงดาวแสนไกล มาค้นพบความรู้สึกลึกล้ำที่เรียกว่า “รัก” บนดวงดาวสีน้ำเงินสดใสของมนุษย์

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ เมลานี สไตรย์เดอร์ สาวน้อยที่แม้ถูก “แวนเดอเรอร์” เข้าครอบครองร่าง แต่ไม่ยินยอมให้จิตวิญญาณของเธอถูกครอบครองและกำจัดทิ้งไป เพราะเธอยังห่วงพะวงถึงคนที่เธอรักสุดใจ ทั้ง “แวนเดอร์เรอร์” หรืออีกชื่อคือ “แวนด้า” และเมลานี จึงเป็นศัตรูที่ต้องจำใจอยู่ใน “ร่าง” เดียวกัน ใช้ชีวิตด้วยกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ต้องเผชิญเหตุการณ์มากมายทั้งร้ายและดีพร้อมกัน และในที่สุดก็รักผู้ชายคนเดียวกัน

จิตวิญญาณอย่างแวนเดอร์เรอร์ ไม่เคยพบพานความผูกพันและความรู้สึก “รัก” อันลึกล้ำของมนุษย์ เธอจะตัดสินใจอย่างไร เมื่อต้องเลือกระหว่างการดำรงอยู่แห่งเผ่าพันธุ์ของเธอ กับความรัก ความผูกพัน สุดลึกล้ำของมนุษย์ที่รัดตรึงจิตวิญญาณทั้งมวลของเธอไว้

ร่วมดื่มด่ำกับเรื่องราวแห่งความรักข้ามมิติ ข้ามดวงดาวที่แสนประทับใจ แสนตราตรึงใจกับหนังสือ “THE HOST ร่าง…อุบัติรักข้ามดวงดาว” จำนวน 792 หน้า ในราคาเล่มละ 395 บาท  หาซื้อได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และที่บูธเนชั่นบุ๊คส์ M15 โซน C1 ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 41 และนานาชาติครั้งที่ 11 วันที่ 29 มีนาคม – 8 เมษายน 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และพบกับภาพยนตร์ “THE HOST” จากฝีมือผู้กำกับ In Time ที่มีกำหนดเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์พร้อมกันทั่วประเทศ 4 เมษายน 2556 นี้

 

          ร่างอาจเป็นของมัน… แต่หัวใจยังเป็นของเธอ…  ทุกอย่างเพื่อปกป้องโลก  

 

เกี่ยวกับผู้เขียน:

STEPHENIE MEYER (สเตเฟนี เมเยอร์)

นักเขียนนวนิยายติดอันดับชายดีชุด twilight จบการศึกษาด้านวรรณคดีอังกฤษจากมหาวิทยาลัยบริกแฮมยัง ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่แอริโซนากับสามีและบุตรสามคน ผลงาน “THE HOST ร่าง…อุบัติรักข้ามดวงดาว” เล่มนี้ เป็นนวนิยายสำหรับผู้ใหญ่เรื่องแรกของเธอ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stepheniemeyer.com