รายการ “นอกรอบ” ออกอากาศจันทร์ที่ 4 มี.ค. – ศุกร์ที่ 8 มี.ค. เวลา 17.55-18.00 น. ช่อง5

เทป45 : นอกรอบกับการทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิคในละคร “คู่กรรม”
“นอกรอบ” จันทร์ที่ 4 มี.ค.นี้ จะพาไปนอกรอบกับการทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิคในละคร “คู่กรรม” อาทิฉากเครื่องบินทิ้งระเบิด ฉากน้ำท่วมกรุงเทพฯ อยากรู้กว่าจะออกมาแต่ละฉากทีมกราฟฟิคต้องทำงานหนักขนาดไหน? ตามชมได้ 17.55น. ช่อง5

เทป46 : นอกรอบซิงเกิ้ลใหม่ “หนูนา-หนึ่งธิดา”
“นอกรอบ” อังคารที่ 5 มี.ค.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปนอกรอบกับ หนูนา-หนึ่งธิดา กับการเข้าห้องอัดซิงเกิ้ลใหม่เพลง “ห้ามใจ” เพื่อใช้ในไตเติ้ลท้ายละคร “คู่กรรม” อยากรู้เพลงนี้จะเพราะขนาดไหน? ตามฟังได้ 17.55น. ช่อง5

เทป47 : นอกรอบกับความกุ๊กกิ๊กของ “ตูมตาม-เฌอเบลล์” ใน “แผนรักแผนร้าย”
“นอกรอบ” พุธที่ 6 มี.ค.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปนอกรอบกับความกุ๊กกิ๊กของคู่พระนาง ตูมตาม-เฌอเบลล์ ในละคร “แผนรักแผนร้าย” ที่เล่นได้น่ารักน่าหยิกจนผู้ชมต้องจิกหมอนเขินไปตามๆ กัน ตามชมภาพได้ 17.55น. ช่อง5

เทป48 : นอกรอบกับความภูมิใจของเหล่าแสดงรับเชิญ“คู่กรรม”ตอน1
“นอกรอบ” พฤหัสบดีที่ 7 มี.ค.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปนอกรอบกับความภูมิใจของเหล่านักแสดงรับเชิญในฉากแต่งงาน โกโบริ&อังศุมาลิน จากละคร “คู่กรรม” โดยเฉพาะนักแสดงมากฝีมืออย่าง นก-สินจัย, เจี๊ยบ-โสภิตนภา อยากรู้แต่ละคนจะตื่นเต้นกับการได้เป็นส่วนหนึ่งในฉากสำคัญนี้ขนาดไหน? ตามฟังได้ 17.55น. ช่อง5

เทป49: นอกรอบกับความภูมิใจของเหล่าแสดงรับเชิญ“คู่กรรม”ตอน2
“นอกรอบ” ศุกร์ที่ 8 มี.ค.นี้ ไปนอกรอบกันต่อกับเหล่านักแสดงที่ได้มารับเชิญในฉากแต่งงาน โกโบริ-อังศุมาลิน ในละคร “คู่กรรม” อาทิ กัปตัน-ภูธเนศที่ตื่นเต้นถึงขนาดท่องบทอยู่3วันก่อนมาเข้าฉาก นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมือสมัครเล่น อย่างบอย-ถกลเกียรติ และ อาท-ศรา สามีสุดเลิฟของอ้อม-พิยดา ที่มาร่วมแจมกับเค้าด้วย ห้ามพลาด 17.55น. ช่อง5