“แนท”  ดี๊ด๊า ถ่ายทอด “การแสดงโนรา” พร้อมควงคู่ “ตูมตาม” เสิร์ฟความฮายกกำลัง2  ในละคร “โนราสะออน”  

ได้ฤกษ์ออนแอร์ตอนแรก พฤหัสที่ 23 ธ.ค.นี้แล้ว  สำหรับละครฟีลกู๊ด  อารมณ์ดี  โนราสะออน  ซึ่งเป็นการโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งของพระนางคู่จิ้น  ตูมตาม-ยุทธนา  เปื้องกลาง  และ  แนท-อนิพรณ์  เฉลิมบูรณะวงศ์  ที่ควงแขนกันมาสร้างความฟิน  ความฮาแบบยกกำลังสอง  กับเรื่องราวความรักสุดแสนจะชุลมุนของหนุ่มหน้ามนจากแดนปลาแดก  กับ  สาวแสนแสบจากแดนสะตอ

noras_1                        โดยสาวแนทได้เล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า  ก่อนอื่นต้องบอกว่าตื่นเต้นมากๆ  ค่ะ  ที่แนทมีโอกาสได้ถ่ายทอดศิลปะการแสดงพื้นบ้านภาคใต้อย่างรำโนรา  ที่เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม  จากองค์การยูเนสโก  ช่วงแรกๆ  แนทค่อนข้างกดดันและแอบเป็นกังวลเพราะแนทไม่มีพื้นฐานเลย  ก่อนถ่ายทำทางพี่กล้วย-ปรารถนา(ผู้จัด)  เลยส่งเราไปเรียนพื้นฐานการรำโนรา  เพื่อให้ภาพมันออกมาถูกต้อง  สวยงาม  ซึ่งแนทก็ตั้งใจและทุ่มเทมากๆ  เพื่อให้การทำงานออกมาดีที่สุด  ก็ขอฝากให้แฟนๆ  ติดตามละคร โนราสะออน  ด้วยนะคะ  รับรองว่าสนุกสนานครบรสแน่นอนค่ะ    

ส่วนพระเอกหนุ่มตูมตามได้เล่าถึงบทบาทของ  สายฟ้า  ว่า เรื่องนี้ผมรับบทเป็น  สายฟ้า  ครับ  คาแรกเตอร์เป็นคนจิตใจดี  จริงจังกับชีวิต  พยายามทำทุกทางเพื่อให้กิจการโรงงานหม่ำของผู้มีพระคุณของเราไปรอด  ซึ่งในโรงงานหม่ำที่เราดูแลอยู่  ก็จะมีบรรดาพี่ๆ  น้องๆ  ที่จะมาร่วมสร้างสีสันหลายคนเลยทั้ง  ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, พี่อี๊ด  โปงลาง, พี่เจเน็ต  เขียว  คือแค่เอ่ยชื่อมา 3 ท่าน  ก็รับประกันความสนุกแล้ว  ยังไงก็ฝากติดตามละคร โนราสะออน  ด้วยนะครับ  เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผม  นักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจมากๆ  หวังว่าแฟนๆ  จะชื่นชอบ  สนุก  และมีความสุขไปกับละครเรื่องนี้ครับ

เตรียมมาม่วนซื่น  หร่อยแรงไปกับพวกเขาทั้ง 2 คน  ได้ในละคร   โนราสะออน  เริ่มตอนแรกวันพฤหัสที่  23  ธันวาคมนี้  เวลา 1 ทุ่มตรง  ทางช่องวัน31