“เต๋า ภูศิลป์” ควงปู่-ย่า แบ่งปันความรักให้เด็กๆ เนื่องในวันเกิด

คุณปู่และคุณย่า เต๋า ภุศิลปื มาให้ร่วมในงานครั้งนี้         เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของ หมอลำหน้าหล่อ “เต๋า ภูศิลป์” ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองของแฟนๆ ทั่วประเทศ วันดี ฤกษ์ดี เต๋า ภูศิลป์ เลยขอควงแขนคุณปู่กับคุณย่า ร่วมกันแบ่งปันความสุข รอยยิ้ม รวมถึงเสียงเพลงให้กับเด็กๆ ที่บ้านครูน้อย ราษฎร์บูรณะ 26 นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับของ เต๋า ภูศิลป์ ที่ร่วมนำอาหารและเครื่องดื่ม มาเลี้ยงเด็กๆ ที่บ้านครูน้อยอีกด้วย

         โดยบรรยากาศก็จัดแบบเรียบง่ายบ้านๆ ไม่ได้มีพิธีรีรองอะไรมากมายนัก ซึ่งนอกจากจะเลี้ยงอาหารแล้ว เต๋า พร้อมด้วยแฟนคลับ ยังมีกิจกรรมสันทนาการไปให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกพร้อมรับของรางวัลกันอีกด้วย หลังจากที่เล่นเกมส์กันเหนื่อยแล้ว ก็ถึงเวลาอาหารที่พี่เต๋า และแฟนคลับนำมาเลี้ยงน้องๆ ทุกคนมีสีหน้าที่มีหวังและมีความสุข ซึ่งน้องๆ นอกจากจะได้กินอาหารอร่อยๆ แล้ว ก็ยังได้ฟังเพลงเพราะๆ จากพี่เต๋าอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้ของงานนี้ก็คือเค้กวันเกิดที่แฟนคลับนำมาเซอร์ไพรส์ เต๋า ซึ่งก็ทำเอาเต๋ายิ้มแก้มแทบปริกันเลยทีเดียว

เต๋า ภูศิลป์ กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ก็วันเกิดปีนี้เป็นความคิดของเต๋า และแฟนคลับที่อยากจะทำอะไรดีๆ ร่วมกัน แฟนคลับเป็นคนค้นหาสถานที่ ข้อมูลมาแล้วก็มาเลือกกัน ผลสรุปก็ตกมาที่บ้านครูน้อย น้องๆ ที่นี่น่ารักทุกคนครับ เต๋ารู้สึกมีความสุขที่ได้มามอบรอยยิ้มให้กับน้องๆ ที่นี่ ที่สำคัญคุณปู่กับคุณย่า ก็ลงมาจากอุบลราชธานี เพื่อมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ร่วมกันทำความดีในครั้งนี้ และเต๋าหวังว่าครั้งต่อๆ ไปเราคงได้เจอกันอีกนะครับ