เมื่อ “แป้งร่ำ ศิวนารี” เสี่ยงดวง “ต้าวเงาะจ๋า” เป็น “เต๋า ภูศิลป์”

ใกล้จะสิ้นปีแล้ว สาวน้อยเสียงใส “แป้งร่ำ ศิวนารี” มีของขวัญสุดพิเศษมามอบให้แฟนๆ ที่น่ารักทุกคนกับซิงเกิลล่าสุด ซิงเกิลที่มาพร้อมลูกอ้อนเต็มสูบ “ต้าวเงาะจ๋า” ชื่อเพลงตะมุตะมิ เป็นอะไรที่ช่างเหมาะสมกับสาวแป้งร่ำ เสียเหลือเกิน โดยผลงานเพลงนี้ยังคงเอกลักษณ์สไตล์เพลงไทยฟิวชั่นไว้เหมือนเดิมคือ ผสมผสานระหว่างดนตรีไทยและดนตรีสากลเข้าไว้ด้วยกันผ่านฝีไม้ลายมือ คุณต๋อง สุรพันธ์ จำลองกุล ที่มาเรียบเรียงดนตรีให้ไพเราะเข้ากับเสียงลูกเอื้อนแบบไทยๆ ของ แปังร่ำ คิวนารี ได้อย่างลงตัว ส่วนทางด้านเนื้อหาของเพลง คุณโจ เหมือนเพชร อำมะระ ได้หยิบยกเรื่องราววรรณคดีของไทยอย่างสังข์ทอง ที่มีตัวละครเอกคือ “รจนา” และ “เงาะป่า” มาตีความหมายให้เข้ากับยุคสมัยใหม่คือ “คนเราไม่ควรจะมองแต่กายนอกควรจะมองกันที่จิตใจ” จนได้ออกมาเป็นเพลง “ตัาวเงาะจ๋า” นั่นเอง

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ “แป้งร่ำ” ได้พี่ชายร่วมค่ายผู้น่ารักอย่าง “เต๋า ภูศิลป์” มาจำแลงแปลงกายเป็นเงาะถอดรูปผู้เลอโฉม ให้สาวรจนา “แป้งร่ำ” ได้ตกหลุมรัก ตกหลุมรักในจอพอเข้าใจได้เพราะเป็นไปตามเนื้อเรื่อง แต่ถ้าตกหลุมรักนอกจอขึ้นมาเมื่อไหร่ สาวๆ ทั้งหลายเตรียมตัวอกหักกันได้เลยจ้า

แป้งร่ำ ศิวนารี เปิดอกถึงเพลงนี้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ แป้งร่ำ ตั้งใจมากๆ อีกเพลง เป็นเพลงที่มีทั้งลูกเอื้อน ลูกคอ และท่อนแร็ป ที่แป้งร่ำ ได้ร้องเอาไว้ แป้งว่าเพลง “ต้าวเงาะจ๋า” เป็นเพลงที่ครบเครื่อง ครบรสมากที่สุดตั้งแต่แป้ง ร้องเพลงมาเลยก็ได้ ที่สำคัญมีท่าเต้นประจำอีก ต้องแบ่งแยกสมองทั้งร้องและเต้น ยากมากแม่ (หัวเราะ) แต่แป้งร่ำ ก็ทำเต็มที่สุดความสามารถเพื่อแฟนๆ ทุกคนเลย ที่สำคัญเพลงนี้แป้งยังได้ “พี่เต๋า ภูศิลป์” พี่ชายที่น่ารักมากๆ อีกคนมาร่วมแสดงเป็นต้าวเงาะ แบบถอดรูปแล้ว วันถ่ายเอ็มวีพี่เต๋าหล่อมากๆ มีซีนนึงที่ต้องสบตากับพี่เต๋า เขินเลย ฝากทุกคนด้วยนะคะกับเพลง “ต้าวเงาะจ๋า” รับชมเอ็มวีกันได้แล้วทั่วประเทศจ้า

แฟนๆ ของทั้ง “แป้งร่ำ ศิวนารี” และแฟนๆ ของต้าวเงาะ “เต๋า ภูศิลป์” สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ต้าวเงาะจ๋า” ได้แล้ววันนี้ทางช่องยูทูบ Grammy Gold (https://youtu.be/ooBBt7DqBnw) ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป