เปาวลี – พรพิมล, เต๋า – ภูศิลป์, จุง – อาเชน และ ดัง – ณัฎฐ์ฐชัย ชวนคนรุ่นใหม่รวมพลังต้าน ยาเสพติด “โครงการจัสท์เซย์โน” เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก

          เนื่องในโอกาสวันต่อต้านยาเสพติดโลก ซึ่งตรงกับวันที่ 26 มิถุนายนของทุกปี ศิลปินแกรมมี่ และนักแสดงสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี นำโดย เปาวลี - พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง พร้อมด้วย เต๋า - ภูศิลป์ วารินรักษ์, จุง – อาเชน ไอย์ดึน และ ดัง - ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ ในฐานะศิลปินจัสท์เซย์โน ร่วมรณรงค์ให้คนรุ่นใหม่ตระหนักถึงภัยร้ายของยาเสพติด ภายใต้โครงการจัสท์เซย์โน ซึ่งเป็นโครงการที่จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ให้การสนับสนุน และให้ความสำคัญในการรณรงค์มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อชักชวนให้คนรุ่นใหม่กล้าที่จะปฏิเสธ ไม่ซื้อ ไม่ขาย ไม่ลองยาเสพติด ตามสโลแกน “ไม่! คำเดียว ถ้าเป็นยาเสพติด”เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์สังคมไทยให้ปลอดจากยาเสพติด

รูปศิลปินประชาสัมพันธ์โครงการจัสท์เซย์โนเปาวลี - พรพิมล เฟื่องฟุ้ง เปิดเผยว่า

“วันต่อต้านยาเสพติดโลกในปีนี้ เปาขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ให้คนไทยตระหนักถึงภัยร้ายของยาเสพติด เพราะยาเสพติดไม่ได้ส่งผลเสียต่อผู้ที่เสพเท่านั้น แต่ยังกระทบไปถึงครอบครัว คนรอบข้าง รวมถึงสังคมอีกด้วย เปาจึงอยากให้ทุกคนมารวมพลังช่วยกันปลูกฝังจิตสำนึกในการต่อต้าน และปฏิเสธ     ยาเสพติด เพื่อให้ยาเสพติดหมดไปจากสังคมไทยค่ะ”

เต๋า - ภูศิลป์ วารินรักษ์ เปิดเผยว่า

“ยาเสพติด ไม่เคยให้สิ่งดีๆในชีวิตกับใครนะครับ ใครที่คิดว่าการใช้ยาเสพติดแล้วเท่ ผมว่าคิดผิด ในชีวิตเรามีเรื่องดีๆหลายอย่างให้ทำมากมาย เอาเวลาที่จะไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด มาเรียนรู้ พัฒนาตัวเอง และทำสิ่งที่ดีให้กับสังคมดีกว่า คนรุ่นใหม่เท่ได้ เป็นฮีโร่ได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งยาเสพติดครับ”

จุง - อาเชน ไอย์ดึน เปิดเผยว่า

“คนรุ่นใหม่ยุค 5G อย่างเรา ต้องกล้าที่จะปฏิเสธในเรื่องที่ไม่ดีครับ โดยเฉพาะยาเสพติดไม่เข้าไปเกี่ยวข้องถือว่าดีที่สุด เพราะไม่ได้ช่วยให้ชีวิตใครได้ดีเลย เสียทั้งสุขภาพ เงิน และอนาคต อยากให้ทุกคนมาร่วมมือกันกำจัดยาเสพติดให้หมดไปจากสังคมไทย โดยสามารถแจ้งเบาะแสยาเสพติด ผ่านสายด่วน 1386  ได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ”

ดัง - ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ เปิดเผยว่า

“การใช้ยาเสพติด ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา หรือทำให้ชีวิตใครๆมีความสุขได้อย่างแท้จริง ยิ่งเราแก้ปัญหาด้วยยาเสพติด ผมว่ามันเป็นการหนีปัญหาแค่เพียงชั่วคราว นอกจากไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาแล้ว ยังเป็นการสร้างปัญหาในชีวิตเพิ่ม เมื่อเกิดปัญหาเราควรปรึกษากับคนในครอบครัว หรือหากิจกรรมที่ทำให้ตัวเองมีความสุข น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าที่จะไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดครับ”