เผยโมเม้นท์ชวนสงสัยระหว่าง “แป้งร่ำ ศิวนารี” กับ “เต๋า ภูศิลป์”

เป็นที่รู้กันดีว่าสาวน้อยเสียงใส “แป้งร่ำ ศิวนารี” เพิ่งจะปล่อยซิงเกิลใหม่ “ต้าวเงาะจ๋า” ( https://www.youtube.com/watch?v=ooBBt7DqBnw ) ออกไปโดยต้าวเงาะหลังถอดรูปแล้วก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล แต่เป็นพี่ชายที่แสนดีของน้องแป้งร่ำ “เต๋า ภูศิลป์” นั่นเอง เมื่อช่วงก่อนถ่ายเอ็มวีก็พอเข้าใจได้ที่สองพี่น้องคู่นี้จะได้พบหน้ากันบ่อยๆ เพราะต้องมาฝึกเต้นโชว์สเต็ปคู่สำหรับใช้ในการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ แต่หลังจากที่ถ่ายเอ็มวีเสร็จแล้ว ทั้งคู่กลับยังคงติดต่อพูดคุย ไปเที่ยวด้วยกันอยู่ตลอด

วันนี้จึงขอแอบไปส่องโมเม้นท์ชวนสงสัยระหว่างเขาทั้งคู่ว่าจะมีอะไรที่มากกว่าเพื่อน พี่น้องร่วมงานกันหรือเปล่า ซึ่งระหว่างส่อง แป้งร่ำ ศิวนารี ก็แอบเปิดใจบอกว่า

            “จริงๆ แล้วพี่เต๋า เป็นพี่ชายที่น่ารักมากๆ ซึ่งแป้งจะค่อนข้างสนิทกับพี่เต๋ามากพอสมควร มีอะไรปรึกษากันทุกเรื่อง หรือแม้แต่ช่วงที่แป้งเจอมรสุมชีวิต ก็จะมีพี่เต๋าที่คอยรับฟัง และคอยแนะนำแป้งอยู่ตลอด พอได้มาร่วมงานกับแบบจริงจัง ก็ยิ่งรู้สึกสนิทใจกับพี่เต๋ามากยิ่งขึ้น แต่ด้วยความที่เราสายมูเตลูกันทั้งคู่ พอพี่เต๋าหาวันว่างได้ ก็เลยนัดกันไปไหว้พระพรหมที่แยกราชประสงค์ และไปหาขนมนั่งทานกัน แลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน สนุกดีค่ะ จริงๆ มีอีกหลายแมตซ์ที่พี่เต๋าติดแป้ง เพราะพี่เต๋างานเยอะ ก็ต้องให้เขาไปทำงานหาเงินก่อน เรื่องเที่ยวไว้ทีหลังได้ค่ะ (หัวเราะ)

          เอาเป็นว่าเราต้องคอยลุ้นกันต่อไปว่าพี่น้องคู่นี้จะเป็นได้มากกว่าพี่น้องหรือไม่ แต่ที่ไม่ต้องรอลุ้นให้เหนื่อยอย่างแน่นอน ก็ต้องไปชมซีนจิ้นๆ ในเอ็มวี “ต้าวเงาะจ๋า” ทางช่องยูทูบ “GRAMMY GOLD OFFICIAL