“ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม” รุกอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย เปิดตัว “#ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน” หนังรักโรแมนติค คอมเมอร์ดี้ พาเหรดพระเอกชั้นนำประกบคู่ “ซุป-ตาร์” อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ 5 กพ. นี้ทุกโรงภาพยนตร์

006-1กรุงเทพฯ 20 มกราคม 2558 – “ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม” โดยนายสง่า  ฉัตรชัยรุ่งเรือง (ที่สองจากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทรานส์ฟอร์มเมชั่น ฟิล์ม ร่วมด้วยนายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา (ที่สามจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บจ. ทรู ไอคอนเท้นท์ ในฐานะผู้ถือหุ้น และนายธนกร  ปุลิเวคินทร์ (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลงานภาพยนตร์ปี 2558 ด้วยหนังรักโรแมนติค คอมเมอร์ดี้ “#ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน” นำแสดงโดย นำโดย นางเอกซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของไทย “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” และนักแสดงนำชาย อาทิ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล, ปิ๊บ-รวิชญ์ เทิดวงศ์, ต้าร์ บาร์บี้- เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา, โก๊ะตี๋  เจริญพร  อ่อนละม้าย และเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ติดตามชม “#ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน” ที่แฟนไม่มีเพราะไม่ดีหรือไม่โดนในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2558   ทุกโรงภาพยนตร์ 
006-2

เกี่ยวกับทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม

บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม เป็นการร่วมทุนจาก 4 บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ ได้แก่ เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ในเครือ เมเจอร์ ซีนีพล็กซ์ กรุ๊ป ที่มีจุดเด่นในการเป็นผู้นำของตลาดโรงภาพยนตร์รายใหญ่ที่สุดของไทย มีประสบการณ์และความแข็งแรงด้านการผลิตภาพยนตร์ ซื้อขายและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ทั้งในและต่างประเทศ , บจ. ทรู ไอคอนเท้นท์ ในกลุ่มทรู ที่มีจุดแข็งในเรื่องคอนเวอร์เจ้นซ์ทั้งช่องทางการนำเสนอคอนเท้นท์ ช่องทางการสื่อสารการตลาด และเทคโนโลยีที่จะทำให้คอนเท้นท์หรือภาพยนตร์ สามารถเผยแพร่สู่ตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ , บริษัท แบ็งคอค ฟิล์มสตูดิโอ ที่มีความสัมพันธ์อันดีกับผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายในวงการภาพยนตร์ต่างประเทศ และมีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการผลิตภาพยนตร์คุณภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้ชมทั้งในและต่างประเทศได้เป็นอย่างดี, บริษัท แม็ทชิ่ง สตูดิโอ พลัส จำกัด ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาอย่างครบวงจร เป็นผู้นำในด้าน Production Serviceและยังเป็นผู้นำในด้านอุปกรณ์ซึ่งเป็นที่เชื่อถือจากในประเทศและทีมงานต่างประเทศที่มาถ่ายทำในไทย

ทั้งนี้ ด้วยศักยภาพและความแข็งแกร่งของทั้ง 4 บริษัทที่เข้าร่วมทุน จึงเป็นพลังผลักดันให้ บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด บรรลุเป้าหมายและภารกิจที่วางไว้ ให้สำเร็จได้รวดเร็วขึ้นทั้งในและต่างประเทศ โดยได้เปิดตัวผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกไปเมื่อปลายปี 2557 คือเรื่อง ตุ๊กแกรักแป้งมาก นำแสดงโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี และ เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม กำกับการแสดงโดย ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค และล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน นำแสดงโดย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ กำกับการแสดงโดย อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ ทำให้ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม เป็นที่รู้จักในวงการภาพยนตร์ในเวลาต่อมา