“มาริโอ้ เมาเร่อ” แท็กทีม “เป้ อารักษ์” เปิดงาน “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 1” พร้อมชม “ขุนพันธ์” และชวนแฟนหนังดู “9 ภาพยนตร์ระดับตำนาน” ฟรี! ตลอด 9 คืน 3-11 กุมภาพันธ์นี้ ที่ “งานเกษตรแฟร์ 2566”

เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ได้เปิดงานสุดพิเศษรับต้นปี 2566 กับ “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 1” โดยชวน 2 หนุ่มสุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” นักแสดงนำมากฝีมือจากภาพยนตร์เรื่อง “ขุนพันธ์ 2” และ “ขุนพันธ์ 3” บุกงานพร้อมยกขบวน “หนัง ไทย-เทศระดับตำนาน 9 เรื่อง” มาแจกจ่ายความสนุกสนาน จัดเต็มความบันเทิงครบทุกรสชาติให้แฟนหนังทุกกลุ่มได้ “ชมฟรี! ตลอด 9 คืน” ในงานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ประจำปีอย่าง “เกษตรแฟร์ 2566” ณ ลานหน้าอาคารศูนย์เรียนรวม 1 โซน K มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน ตั้งแต่วันที่ 3-11 กุมภาพันธ์ 2566

งานสหมงคลฟิล์มกลางแปลง_มาริโอ้ เมาเร่อ_เป้ อารักษ์งานนี้ทั้งหนุ่ม “มาริโอ้” และ “เป้ อารักษ์” ก็ได้สร้างสีสันและความคึกคักให้กับผู้มาเที่ยวชมงาน ด้วยการนั่งรถตุ๊กตุ๊กเพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรม พร้อมถ่ายรูปร่วมกับผู้คนบริเวณโดยรอบและแฟนหนังที่เข้ามาจับจองที่นั่งกันอย่างครึกครื้น โดยได้รับเกียรติจาก “คุณจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ” รองประธานกรรมการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมพูดคุยและเปิดกิจกรรมดูหนังกลางแปลง ด้วยภาพยนตร์แอ็กชันฮีโร่ไทยฟอร์มยักษ์ระดับตำนาน “ขุนพันธ์” เพื่อเรียกน้ำย่อยความมันส์ระทึก และให้ทุกคนเตรียมพร้อมก่อนเดือดทะลุจอไปกับโคตรคน โคตรศาสตรา โคตรอาคมใน “ขุนพันธ์ 3” ที่จะเข้าฉายตั้งแต่ 2 มีนาคมนี้เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ซึ่งหนุ่มมาริโอ้ ได้กล่าวถึงงานในวันนี้ว่า

“อยากขอเชิญชวนทุกคนที่อยากมาชมหนังกลางแปลงก็มาได้เลยครับ ที่งานเกษตรแฟร์ บูทสหมงคลฟิล์ม โซน K  เรามีหนังทั้ง 9 เรื่องให้ชมฟรี แล้วช่วงนี้ ขุนพันธ์ 3 ใกล้จะเข้าฉายแล้ว การมาดูขุนพันธ์ภาค1 และ 2 ด้วยกันอีกครั้งก็เหมือนการบิลด์ไปในตัวด้วย ส่วนน้องๆวัยรุ่นก็ได้มีโอกาสมาสัมผัสบรรยากาศการดูหนังแบบกลางแปลงที่ให้อารมณ์แบบสมัยก่อนซึ่งหาดูได้ยากแล้ว และถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของการดูหนังครับ”

ทั้งนี้ กิจกรรม “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 1” ได้คัดสรร “ภาพยนตร์สหมงคลฟิล์มระดับตำนาน” มาให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรกในรูปแบบของ “หนังกลางแปลง” ที่จะจัดฉายต่อเนื่องถึง “9 คืน 9 เรื่อง” แบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ โดย “สหมงคลฟิล์มฯ” พร้อมมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์บนจอใหญ่ยักษ์ในบรรยากาศสุดคลาสสิกที่จะสร้างความสนุกสนานอีกขั้นให้กับผู้ชมทุกเพศทุกวัยกับภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศที่หลากหลายและครบรสความบันเทิง โดยได้ปักหมุดครั้งแรกที่งาน “เกษตรแฟร์ 2566” ตั้งแต่ 3-11 กุมภาพันธ์นี้ ห้ามพลาด! กับโปรแกรมภาพยนตร์สุดพิเศษ ดังนี้

“ขุนพันธ์” (3 ก.พ.)  |  “John Wick” (4 ก.พ.)  |  “Train to Busan ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง” (5 ก.พ.)  

“John Wick 2” (6 ก.พ.)  |  “โป๊ะแตก” (7 ก.พ.)  |  “เทอมสอง สยองขวัญ” (8 ก.พ.)   

“สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” (9 ก.พ.)  |  “John Wick 3” (10 ก.พ.)  |  “ขุนพันธ์ 2” (11 ก.พ.)

ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับผู้ที่มาชมหนังกลางแปลงครั้งนี้ยังสามารถร่วมกิจกรรมพิเศษ โดยถ่ายรูปกับดิสเพลย์ “ขุนพันธ์ 3” ที่ตั้งอยู่ภายในงาน และโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ติดแฮชแท็ก #สหมงคลฟิล์มกลางแปลง เพื่อลุ้นรับรางวัล “เสื้อยืดจากภาพยนตร์” จำนวน 20 รางวัล พร้อมจัดหนักจุใจจากผู้สนับสนุนใจดีตลอดทั้งงานกับ “เอ็ม-ซิน สเปรย์ และดีเฮกต้า”, “เครื่องดื่มซุปเปอร์ไฟต์”, “มารูโจ้” และ “ลูกอมฮาร์ทบีท” ให้ทุกคนได้ติดไม้ติดมือ และมีความสุขกันอย่างเต็มอิ่ม

งานสหมงคลฟิล์มกลางแปลง_มาริโอ้ เมาเร่อ_เป้ อารักษ์ 13ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sahamongkolfilm.com และเพจ FB/Sahamongkolfilm