“เป้ อารักษ์” ชวนแฟนเพลงเคลิ้บเคลิ้มไปกับเพลงใหม่ “เบาะหลัง” ซิงเกิลสุดร้อนแรงจาก อัลบั้ม “The Back Seat”

            เป้ อารักษ์ หรือ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ศิลปินเดี่ยวมากความสามารถที่มีแนวเพลงเป็นเอกลักษณ์ จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของบทเพลงคุณภาพอย่าง ไม่บอก รวมถึงเพลง คนสวย, หมา ในอัลบั้ม BIG ที่ได้ปล่อยมาให้ฟังกันก่อนหน้านี้

PR7 (4)ในปี 2022 “เป้ อารักษ์” เปิดตัวอัลบั้มล่าสุด “The Back Seat” มาในคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนไม่เหมือนใคร เพิ่มความป็อปมากยิ่งขึ้นและอัดแน่นไปด้วย 5 เพลงคุณภาพ อย่าง เชิญด่า, Teamwork, ผี , อีลุ่ยฉุยแฉก เป็นแนวเพลง R&B ฟังสบายที่ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้แฟน ๆ รับชมกัน รวมถึงเพลง “เบาะหลัง” อีกหนึ่งเพลงคุณภาพที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ผ่านดนตรีที่ผสมผสานความSexy สอดแทรกเนื้อหาที่ชวนเขิน ทำเอาคนฟังอินไปตาม ๆ กัน

“เราจะห่างกันทำไม ขยับเข้ามาใกล้ ๆ ที่เบาะหลัง

มากไปกว่านั้น “เบาะหลัง” เป็นเพลงที่มีความหมายเดียวกันกับชื่อของอัลบั้ม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์ของคนรอบข้างเกี่ยวกับเหตุการณ์ ๆ ที่เกิดขึ้นตรงเบาะหลังไม่ว่าจะเป็นที่กินข้าว ,ที่นอน ,ที่ทำงาน  เป้ จึงได้หยิบเรื่องราวเหล่านี้ มาสร้างสรรค์เป็นผลงานเพลงที่ส่งต่อความเขินให้กับใครหลาย ๆ คนแน่นอน

SQMain PRอย่างไรก็ตามสามารถติดตามชมซิงเกิลใหม่ เบาะหลัง”  ได้ทาง YouTube:  https://youtu.be/eX_F-5rJgZQ และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “Pae Arak”  ได้ทาง http://www.facebook.com/whattheduckmusicและhttps://www.facebook.com/paearakmusic