“Paowalee Birthday Party” ครั้งที่ 4 เบิร์ดเดย์ “เปาวลี ” บำรุงขวัญทหาร

ถ่ายรูปรวมเป็นที่ระบึก         เปิดศักราชใหม่ เปาวลี พรพิมล พร้อมด้วยแฟนคลับไม่รอช้า ขอทำความดีย้อนหลังวันเกิดตัวเองกับกิจกรรมเพื่อสังคม บรรเทาทุกข์และบำรุงขวัญให้กับเหล่าบรรดาทหารที่ผ่านศึกสงคราม จนได้รับบาดเจ็บไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ถ.วิภาวดี โดยกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของเปาวลีที่อยากจะมาทำกิจกรรมให้กับผู้ป่วยที่แห่งนี้อยู่แล้ว แฟนคลับจึงไม่รอช้ารีบสานฝันเปาวลีให้เป็นจริงโดยทันที

         โดยกิจกรรมในครั้งนี้ชื่อกิจกรรมแบบง่ายๆ ว่า “Paowalee Birthday Party” ครั้งที่ 4 แฟนคลับและเปาวลี ได้มอบข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันให้กับเหล่าทหารที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องเข้ารับการรักษา เป็นจำนวนทั้งสิ้น 100 ชุด ทหารที่ได้รับบาดเจ็บมากจนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เปาวลีก็เดินไปมอบของให้ถึงเตียงกันเลยทีเดียว แถมยังร้องเพลงให้ฟังและพูดคุยถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน สร้างกำลังใจและผ่อนคลายความตึงเครียดจากอาการเจ็บปวดได้เป็นอย่างดี หลังจากที่พบปะคนไข้ตามเตียงต่างๆ เรียบร้อยแล้ว เปาวลีก็มาร่วมกิจกรรมที่ห้องประชุม อาคาร 2 ของโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ซึ่งที่แห่งนี้สำหรับผู้ป่วยทหารที่พอช่วยเหลือตัวเองได้ก็จะมาฟังเปาวลี ร้องเพลงให้ฟังกันแบบใกล้ชิดกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก พล.อ. บุญลือ วงษ์ท้าว ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก มาร่วมเปิดงานและกล่าวขอบคุณ พร้อมทั้งมอบของที่ระลึก ให้กับเปาวลี ก่อนที่จะร่วมนั่งชมมินิคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยความเป็นกันเองอีกด้วย ก่อนที่มินิคอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้น เปาวลี พรพิมล ร่วมด้วยแฟนคลับ ก็ได้นำเงินจำนวนหนึ่งที่รวบรวมมาได้มอบให้กับทางโรงพยาบาลเพื่อสมทบทุนต่อไป เรียกได้ว่างานนี้อิ่มบุญสุขใจทั้งผู้รับและผู้ให้กันอย่างแท้จริง

รับของที่ระลึกจากท่านผ.อ.         บรรยากาศภายอบอวลไปด้วยความสุข สนุกสนานระหว่างตัวศิลปินก็ดี แฟนคลับก็ดี และผู้ป่วยก็ดี ใบหน้าต่างเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ที่คุ้มค่าจริงๆ

เปาวลี พรพิมล กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ “ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนมากเลยนะคะ ที่ยังรักและเอ็นดูเปาเหมือนเดิม ที่ช่วยกันคนละไม้คนละมือจัดกิจกรรมวันเกิดย้อนหลังให้เปา ขอบคุณที่ไม่ทิ้งกัน สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้เป็นความตั้งใจของเปาส่วนหนึ่งด้วยที่อยากมาร้องเพลงให้พี่ๆ ทหารฟังด้วยอยู่แล้ว พอทุกอย่างลงตัวทั้งสถานที่ วันและเวลา ก็เลยเกิดเป็นกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้น รู้สึกมีความสุขที่เปาได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พี่ๆ ทหารที่ได้รับบาดเจ็บจากการสู้รบมีความสุขกัน ถึงแม้จะเป็นเพียงชั่วระยะเวลาสั้นๆ ก็ตาม เปาตั้งใจไว้ว่าเปาจะมาที่นี่บ่อยๆ อย่างแน่นอนค่ะ ยังไงเปาก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับพี่ๆ หทารทุกๆ คนด้วยนะคะ