“เวลตี้ เอนเตอร์ไพรซ์” ถือฤกษ์ดี บวงสรวงเปิดกล้อง “Love Sick Season 2” ต่อยอดความสำเร็จจาก Season แรก

IMG_8278

IMG_8354

จากนิยายวัยรุ่นที่โด่งดังมากๆ เมื่อหลายปีก่อนถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์วัยรุ่น ถ่ายทอดเรื่องราวในวัยเรียน ทั้งการใช้ชีวิต ความรัก ความสัมพันธ์ของคำว่าเพื่อน ผ่านตัวละครต่างๆ มากมาย ในภาคแรกภายใต้ชื่อ Love Sick The Series ที่ออกอากาศทางช่อง 9 อสมท. โดยซีรีส์เรื่องนี้นำเสนอความรักของวัยรุ่นในหลากหลายรูปแบบ ทั้งความรักแบบเพื่อน ความรักแบบแฟน โดยหนึ่งในคู่จิ้น ที่แฟนๆ กำลังฟินเวอร์กันอยู่ขณะนี้ คงไม่พ้นคู่ของ โน่ แสดงโดย กัปตัน ชลธร หนุ่มหล่อประธานชมรมดนตรี กับ ปุณณ์ แสดงโดย ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม เลขาสภานักเรียน

จากความโด่งดังของละคร Love Sick ซีซั่นแรก และกระแสคู่จิ้น ปุณณ์-โน่ ที่โด่งดังไปทั้งประเทศ  บริษัท เวลตี้ เอนเตอร์ไพรซ์ จำกัด ร่วมกับ ช่อง 9 อสมท.จำกัด (มหาชน) ผู้จัดทำละคร Love Sick Season 2 อย่างเป็นทางการ จัดงานแถลงข่าวการเปิดตัวและบวงสรวง Love Sick Season 2 ขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2558 ตั้งแต่เวลา 8.00-11.00 น. ณ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 9 อสมท. เพื่อเป็นการการันตีว่า ทุกคนกำลังจะได้ชม Love Sick Season 2 อย่างแน่นอน โดยผู้จัดทั้ง 2 ค่าย ต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าใน Season นี้ เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นกว่าภาคแรกอย่างแน่นอน

IMG_2107

บรรยากาศวันแถลงข่าวเป็นไปด้วยบรรยากาศแบบเป็นกันเองตามประสาคนคุ้นเคย ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนคลับเข้าร่วมกิจกรรมมากมายเหมือนทุกครั้งที่มีการปรากฏตัวของเหล่านักแสดง Love Sick เริ่มต้นกิจกรรมดีๆ กับพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร นำโดย คุณอาร์ท กานต์ระพี ธนาชัยบุญญาพัชร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวลตี้ เอนเตอร์ไพรซ์ จำกัด ผู้จัดละครฯ พร้อมด้วยผู้บริหาร, ทีมนักแสดง อาทิ กัปตัน ชลธร,ไวท์ ณวัชร์, พายอาร์ พัณณิน, พริม พริมโรส, เงิน อนุภาษ ฯลฯ ที่ตบเท้ากันเข้าร่วมพิธีโดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อความเป็นศิริมงคล หลังจากเสร็จพิธี ทีมผู้บริหารและเหล่านักแสดง ได้เดินทางมายังห้องแถลงข่าว Auditorium ชั้น 6 อาคารเอนกประสงค์ ซึ่งได้รับเกียรติจากดีเจ.นุ้น ดีเจ.พิธีกรอารมณ์ดีชื่อดัง ให้เกียรติเป็นผู้ดำเนินรายการ เปิดเวทีด้วยเซอร์ไพรซ์เพลงประกอบละครจาก คู่จิ้น ชาย-ชาย คู่ประวัติศาสตร์แห่งวงการบันเทิงไทย นัท ศักดาทร และต้อล วันธงชัย ที่ขึ้นมาร้องเพลงคู่ประกอบละคร Love Sick Season 2 กับเพลง “รักฉัน ไม่มีวันเปลี่ยน” ต่อด้วยการสัมภาษณ์พูดคุยกับผู้จัดละคร คุณอาร์ต กานต์ระพี ธนาชัยบุญญาพัชร์, คุณหยวน พงศกร อูเอกิ ผู้กำกับละคร, คุณกวางลติกา ชุมภู ผู้ประพันธ์ และน้องๆนักแสดงภายในเรื่อง ทั้ง กัปตัน ชลธร, ไวท์ ณวัชร์, พายอาร์พัณณิน, พริม พริมโรส, เงิน อนุภาพ และออกัส วชิรวิทย์ที่ขึ้นมาพูดคุยถึงความทุ่มเทและความพร้อมในการเตรียมเปิดกล้อง Love Sick Season 2 บนเวทีในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับนับพัน หลังจากร่วมพูดคุยแถลงข่าวบนเวทีเสร็จเรียบร้อยแล้ว นักแสดง Love Sick Season 2 ก็ได้มาร่วมทักทายและถ่ายภาพกับแฟนคลับที่มารอต้อนรับและให้กำลังใจอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

Love Sick Season 2  กำหนดการออกอากาศ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.50 – 21.40 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2558  ซึ่ง Love Sick Season 2 นี้ ทีมงานและผู้กำกับจัดโครงการเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ ผ่าน 9 ตอน Love Sick Special Episode เปิดโอกาสให้น้องๆทางบ้านได้เข้ามาแสดงความสามารถร่วมออดิชั่น เพื่อคัดเลือกค้นหาผู้ที่เหมาะสมที่สุดที่จะได้ร่วมแสดงใน Love Sick Season 2 ถ่ายทอดเส้นทางสู่การเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของน้องๆผู้เข้าร่วมคัดเลือกผ่าน 9 ตอน Love Sick Special Episode ที่จะออกอากาศทาง ช่อง 9 โมเดินไนท์ทีวี ทุกวันเสาร์-อาทิตย์  โดยสามารถติดตามชมและให้กำลังใจกับปฏิบัติการคัดเลือกนักแสดงหน้าใหม่ ตอนแรก ในวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558

อีกหนึ่งความพิเศษของ Love Sick Season 2 นี้ ได้รับเกียรติจากคู่จิ้นคู่แรกในประเทศไทย ที่มีแฟนคลับมากที่สุดอีกคู่หนึ่ง ณัฐ ศักดาทร และ ต้อล วันธงชัย ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการร้องเพลงประกอบ Love Sick Season 2 ร่วมกับคู่จิ้น ฟินเวอร์คู่ล่าสุด ไวท์ ณวัชร์ และกัปตัน ชลธร  ในครั้งนี้จะเป็นการพลิกประวัติศาสตร์วงการละครเมืองไทยที่มีกระแสแฟนคลับทุกรุ่น ทุกวัย ที่จะมาร่วมสร้างความฟินร่วมกันไปกับพวกเค้าแบบยั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่อย่างแน่นอนอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารอับเดท Love Sick Season 2 ผ่าน www.facebook.com/LoveSickTheSeriesss2 และ IG : lovesickseason2