“ออกัส-น้ำฟ้า-ตี๋-อ๊ะอาย-อันดา-นินจา” ทำวาเลนไทน์ปีนี้ไม่เหงา! รวมตัวขอพรความรัก ความสำเร็จ ใน “Love Mutelu พิธีบวงสรวงพระตรีมูรติ”

วันแห่งความรักทั้งที ช่อง 3 ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Love Mutelu พิธีบวงสรวงพระตรีมูรติ” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณปิยวดี มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด(มหาชน), คุณมาวิน ทวีผล นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง เป็นตัวแทนช่อง 3 ร่วมด้วย ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา และผู้จัดละคร หนุ่ม กฤษณ์ นำทีมนักแสดง “เรือนทาส” อาทิ ตี๋ ธนพล, อ๊ะอาย กรณิศ, อันดา กุลฑีรา และ นินจา จอมยุทธ์ พร้อมด้วยคู่จิ้น ออกัส วชิรวิชญ์ และ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ จากละคร “รักท่วมทุ่ง” มาร่วมแจกความน่ารักสดใส เปิดบูธเล่นเกมกับบรรดาแฟน ๆ อย่างสนุกสนาน ทางฝั่งทีมรักท่วงทุ่งมากับเกมหมุนวงล้อเอาใจสายชอบวัดดวง และฟากทีมเรือนทาสไม่น้อยหน้ามีเกมเสี่ยงเซียมซียักษ์ที่ใครเห็นก็อึ้ง! เรียกว่าสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่แฟน ๆ ชาวไทย และชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก ทุกคนต่างเอ็นจอยได้ฟินจิ้น แถมยังได้กระทบไหล่ใกล้ชิดกับเหล่านักแสดง ก่อนจะเข้าร่วมพิธีบวงสรวงพระตรีมูรติและพระพิฆเนศอันศักดิ์สิทธิ์ โดยพราหมณ์ ปัทมา เก่งเขตรกิจ ซึ่งสามหนุ่ม ตี๋, ออกัส และ นินจา ประกาศลั่นว่าตั้งใจมาขอพรเรื่องความรักโดยเฉพาะ และความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตอีกด้วย

Love Mutelu  (1)
            ด้าน “ตี๋-อ๊ะอาย” จากละคร “เรือนทาส” ขอเป็นตัวแทนเผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ “ตี๋ ธนพล” เล่าว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมกิจกรรมของทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด Love Mutelu และได้มาสักการะพระตรีมูรติด้วยครับ เพราะว่าเราจะมาเสริมความรัก และเสริมดวงให้ปัง ๆ ยิ่งขึ้นไป และก็มีการเล่นเกมกันแฟน ๆ ด้วย ของทีมเรือนทาสก็จะเป็นการเสี่ยงเซียมซียักษ์เหมือนได้ออกกำลังกายกันเลย คำทำนายในเซียมซีก็จะเป็นแนวแม่ผัวรักแม่ผัวหลงตามคอนเซ็ปต์ละครเรา ส่วนตัวตี๋ไม่เคยมาไหว้พระตรีมูรติเลยครับ วันนี้ก็จะมาลองเหมือนกัน วันนี้ต้องได้แฟนกลับบ้านนะ (หัวเราะ) และถ้าเป็นตัวละคร เกื้อกูล คงจะขอความรักที่ทำให้เกื้อกูลสบายใจและเข้ากับครอบครัวเกื้อกูลได้ด้วย” สาว “อ๊ะอาย กรณิศ” ก็ขอพูดเสริมจากหนุ่มตี๋ว่า “ละครทั้งสองเรื่อง เรือนทาส และ รักท่วมทุ่ง ก็เป็นละครที่เกี่ยวกับความรัก ทางละคร เรือนทาส จะเป็นความรักเกี่ยวกับครอบครัว รักท่วมทุ่ง ก็เป็นละครแบบฟีลกู๊ด ก็ทำให้เข้ากับบรรยากาศวันวาเลนไทน์เลยค่ะ และถ้าเป็นตัวละครบุษบงวันนี้คงมาขอให้คุณหญิงแขมีสุขภาพที่ดี และขอให้คุณธรรมกับคุณสร้อยเมตตาบุษบงค่ะ ยังไงก็ฝากละคร เรือนทาส ด้วยนะคะ ช่วงนี้กำลังเข้มข้นมาก ๆ บอกเลยถ้าพลาดจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่องแน่นอน เพราะหนึ่งวันพันเหตุการณ์มากค่ะ”

Love Mutelu  (3)ฟาก “ออกัส-น้ำฟ้า” จากละคร “รักท่วมทุ่ง” ได้ออกมาเล่าเพิ่มเติม “ออกัส วชิรวิชญ์” เผยว่า “วาเลนไทน์ปีนี้สนุกมาก ทีมฝั่งรักท่วมทุ่งเรามีการเล่นเกมหมุนวงล้อ ถ้าใครหมุนไปที่รักท่วมทุ่งก็จะได้เสื้อละครรักท่วมทุ่งกลับบ้านไปครับ และวันนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ ที่กัสจะได้ไหว้พระตรีมูรติเป็นครั้งแรก กัสตั้งใจมาขอเรื่องความรักเลยครับผม และถ้าผมเป็นมานะก็อยากขอให้ความรักของเราสองคนเป็นไปได้ เพราะความรักของเรามีให้มะยมหรือสายสมรเต็มร้อยอยู่แล้ว แต่สถานการณ์หรือเหตุการณ์ต่าง ๆ มันทำให้รู้สึกว่าความรักของเรามันยากนะ แต่เราก็ไม่ยอมแพ้ ก็ขอฝากละคร รักท่วมทุ่ง ของเราด้วยครับมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ฝากติดตามกันเยอะ ๆ นะครับ” ทางสาว “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” เผยว่า “หนูเคยมาไหว้องค์พระพิฆเนศและก็เหมือนจะเคยไหว้พระตรีมูรติด้วย แต่ว่านานมาก ๆ แล้ว ถ้าวันนี้เป็นมะยมก็คงมาขอให้แม่ผ่องเปิดใจให้มะยมสักนิด และจะขอแม่ของเราให้เอ็นดูมานะด้วย ยังไงก็ฝากทุกคนไปลุ้นความรักของมานะกับสายสมรกันต่อใน รักท่วมทุ่ง ค่ะ”

เรียกได้ว่าวาเลนไทน์ปีนี้ไม่เหงาจริง ๆ เพราะนักแสดงทั้ง 6 คน “ออกัส-น้ำฟ้า-ตี๋-อ๊ะอาย-อันดา-นินจา” ต่างมอบความสนุกสนานความฟินให้กับแฟนอย่างใกล้ชิด ในงาน “Love Mutelu พิธีบวงสรวงพระตรีมูรติ” และอย่าลืมติดตามละคร “รักท่วมทุ่ง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. พร้อมกับรับชมละคร “เรือนทาส” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Love Mutelu  (13) Love Mutelu  (12) Love Mutelu  (11)