ของดีมันต้องโชว์ “ออกัส วชิรวิชญ์” อวดกล้ามแน่น! ปลื้มฟีดแบค “รักท่วมทุ่ง” กระแสดีแฟนละครจิ้นคู่ “น้ำฟ้า”

พูดเลยว่าฮอตทั้งละคร และฮอตทั้งคนจริง ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ออกัส วชิรวิชญ์” หลังจากได้โชว์ฝีมือการแสดงในบทเจ้าของโรงงานน้ำตาลโตนด มานะ หรือ ไอ้หมา จากละคร “รักท่วมทุ่ง” ทางช่อง 3 จนได้รับกระแสชื่นชมและเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ยิ่งประกบกับคู่จิ้นที่ทุกคนรอคอยอย่างสาว น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” ก็ทำเอาคนดูฟินจิกหมอนเคลิ้มมาก แต่มีช็อตที่เคลิ้มกว่านั้น คือฉากถอดเสื้อโชว์หุ่นของหนุ่ม “ออกัส” เพื่อปีนต้นตาล ที่ทุกคนต่างพูดถึง งานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลื้มใจสุด ๆ เพราะตั้งใจทำการแสดงอย่างเต็มที่ และทุ่มเทออกกำลังกายเพื่อจะได้โชว์ซิกซ์แพ็กให้กับเรื่องนี้ โดยเฉพาะ

ซึ่ง “ออกัส” เผยว่า “ดีใจมาก ๆ ครับ ที่ทุกคนชอบละคร รักท่วมทุ่ง ตัวผมเองก็ชอบเรื่องนี้มากเหมือนกัน เพราะเรื่องราวสนุก ดูเพลิน สมเป็นละครฟีลกู๊ดจริง ๆ ครับ และเรื่องนี้ยังทำให้ผมได้เรียนรู้วิถีชาวบ้าน การทำน้ำตาลปึก การปีนขึ้นไปเก็บลูกตาล ว่าจะต้องทำยังไง ต้องพกอะไรบ้าง ได้เล่นอะไรใหม่ ๆ ซึ่งผมไม่เคยได้รับบทแบบนี้มาก่อนเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ซึ่งผมตั้งใจทำอย่างเต็มที่มากครับ เพราะอยากให้ทุกคนได้เห็นความสมจริงของวิถีชาวบ้านครับ และเรื่องนี้มีฉากถอดเสื้อเยอะมาก” สำหรับเรื่องนี้มีคนพูดถึงเยอะกับฉากถอดเสื้อโชว์หุ่นแซ่บ เจ้าตัวเตรียมความพร้อมยังไง? “ออกัส” เผยว่า “ผมเตรียมตัวตั้งแต่รู้ว่าจะต้องมีฉากถอดเสื้อ ช่วงนั้นออกกำลังกายอย่างหนักทุกวันเลยครับ และควบคุมอาหารด้วย งดอาหารพวกที่เป็นของทอด ไม่กินน้ำอัดลม ไม่กินของหวาน และจริง ๆ มันเป็นความตั้งใจของออกัสด้วย เวลามีฉากถอดเสื้อเราก็อยากมั่นใจที่สุด ก่อนเข้าฉากก็จะปั้มกล้ามก่อนอีกครั้งเพื่อให้กล้ามมันชัดครับ” งานนี้ “ออกัส” ยังทิ้งท้ายแอบสปอยล่วงหน้าว่า “เตรียมหมอนรอไว้ได้เลยครับ หลังจากนี้จะมีฉากจิ้น ๆ ทุกคนจะได้เห็นมานะจากคนนิ่ง ๆ ทำงานอย่างเดียว กลายเป็นคนขี้เล่น เพราะตั้งแต่เจอกับสายสมรหรือมะยม ทุกอย่างก็ไม่เหมือนเดิม ยิ่งใกล้ชิดก็ยิ่งคลั่งรักจนแม่ไม่ปลื้มมะยมหนักกว่าเดิมอีก ต้องไปรอดูในละครครับ แต่รับรองฟินแน่นอน”

นับว่าเป็นนักแสดงอีกคนที่หน้าตาดีแถมมีหุ่นเฟิร์ม “ออกัส วชิรวิชญ์” เห็นแล้วขยี้ใจสาวสุด ๆ ไม่แปลกใจเลยที่แฟน ๆ จะกรี๊ดกร๊าดติดงอมแงมจนคว้ากระแสและตัวเลขเรตติ้งสูงปรี๊ด ติดตามชมความสนุกครบรส พร้อมรับความฟินกันต่อในละคร “รักท่วมทุ่ม” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus