ช่อง 3 เปิดคอร์สพิเศษ Powerful Mindset ชวน “ครูเงาะ” ส่งอินเนอร์จัดเต็มพลังบวก ให้นักแสดงในสังกัด

ช่อง 3 เปิดคอร์สพิเศษ Powerful Mindset เพิ่มทักษะติวเข้มให้นักแสดงในสังกัด โดยเชิญนักพัฒนาศักยภาพมนุษย์และครูสอนการแสดงชื่อดัง “ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ” ร่วมติวเข้มเต็มอัตราศึก

B02A1314โดยมีเหล่านักแสดงที่เข้าร่วมอบรมเกือบ 50 ชีวิต เมื่อทั้งหมดมาอยู่ร่วมกัน ความสนุกสนาน โหด มัน และฮา จึงเกิดขึ้น มีแต่เสียงหัวเราะความสุขและความเฮฮาตลอดระยะเวลาที่อยู่ในชั้นเรียน หลายคนพกเอาความน่ารักสดใสและตื่นตัวพร้อมกับตื่นเต้นที่จะได้เจอ “ครูเงาะ” มาเต็มกระเป๋า ซึ่งก็ได้สมดังใจเพราะ “ครูเงาะ” ก็ส่งความรู้และข้อคิดต่าง ๆ ให้กับนักแสดงแบบไม่อั้นเช่นกัน แถมยังได้ละลายพฤติกรรมพูดคุยทำความรู้จักนิสัยและตัวตนของกันและกันอย่างออกรสอีกด้วย ถือเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความสุข แต่ละคนพร้อมปล่อยของเต็มที่ ไม่ว่าจะให้ทำอะไร ทั้งเต้น ตะโกน หรือจับคู่แบ่งกลุ่ม ก็เต็มที่กันทุกคน จนเวลาแห่งความสนุกของการร่วมเวิร์คช็อปครั้งนี้ผ่านไปเกือบ 4 ชั่วโมงเต็ม เรียกว่าลืมความหิวกันเลยทีเดียว

B02A1326และเมื่อถามว่าอบรมครั้งนี้ได้อะไรไปใช้ในการแสดงและชีวิตประจำวันกันบ้าง เหล่าตัวแทนนักแสดงทั้ง 11 คน นำทีมโดยหัวหน้าแก๊งเด็กหลังห้อง “กระทิง ขุนณรงค์” “ไอซ์ ภาณุวัฒน์” “ริว วชิรวิชญ์” “มีน พีรวิชญ์” “อู๋ กิตติภณ” “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” “ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์” และ “ไมกี้ ปณิธาน” ได้เล่าให้ฟังว่า “ดีใจที่ได้มาเจอ ครูเงาะ ได้เรียนกับครูแบบตัวต่อตัว ตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ พวกเราได้รับความรู้จากครูเงาะหลายอย่าง พร้อมกับได้แง่คิดและมุมมองดี ๆ ที่ทำให้เราได้เห็นและรู้จักตัวเองมากขึ้น เรียกว่าวันนี้พวกเราได้ปลดปล่อยพลังบางอย่างกันอย่างเต็มที่แบบที่ไม่เคยคิดว่าในตัวของเราจะมีพลังความกล้าอยู่เต็มร้อยครับ ขอบคุณ ช่อง 3 และ ขอบคุณ ครูเงาะ ที่เปิดโอกาสให้พวกเราได้ความรู้ดี ๆ แบบนี้”

ส่วนทางด้านสาว ๆ สายจี๊ด อาทิ “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” “ออม กรณ์นภัส” “เดนิส เจลีลชา” “แบม สราลี” และ “พีพี ปุญญ์ปรีดี” ก็อินจัดจนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “วันนี้สนุกมากค่ะ ดีใจที่ได้มารวมตัวในวาระพิเศษด้วยกันแบบนี้ ได้มาเรียนรู้หลักสูตรดี ๆ อย่าง Powerful Mindset กับ ครูเงาะ ซึ่งครูได้สอนให้เราได้รู้จักตัวเอง และนำความรู้ไปจัดสรรความคิดในการแสดงอย่างมีระบบมากขึ้น และที่สำคัญดีใจที่พวกเราได้รู้จักกันมากขึ้น มีทั้งพี่ ๆ และเพื่อน ๆ มาแลกเปลี่ยนมุมมองใหม่ ๆ ร่วมกัน ขอบคุณค่ะ”    

ความสนุกและเต็มอิ่มในความรู้แบบนี้ ได้ยินว่า ช่อง 3 ยังมีอีกหลายหลักสูตรให้นักแสดงในสังกัดได้เรียนรู้และนำไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพต่อ ๆ ไปอีกหลายด่านเลยทีเดียว