The Toys นำทีม เนเน่ – พรนับพัน, เติร์ด – ลภัส, กัปตัน – ชลธร, และ บอย – สุรัตน์ (YourMOOD) ร่วมเปิดตัว Heineken Experience Pop-Up Store @The Emsphere เสิร์ฟความสดใหม่ไม่เหมือนใครในทุกมิติแฟชั่นไลฟ์สไตล์

ไฮเนเก้น เอ็กซพีเรียนซ์ (Heineken Experience) แฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์แห่งยุค ปักหมุดป็อปอัพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ (The Emsphere) สุดยอดไลฟ์สไตล์เดสติเนชันแห่งใหม่ใจกลางกรุง เสิร์ฟประสบการณ์สดใหม่ไม่เหมือนใครในคอนเซ็ปต์ “Experience The Fresh Heineken Serve” เติมเต็มทุกมิติแห่งแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ให้กับคนรุ่นใหม่ผ่านความร่วมมือกับแบรนด์ไทยชั้นนำ อาทิ คานิวาร์ล(Carnival), แฟรงค์ กาซอง (FRANK! GARCON), ยืดเปล่า (YUEDPAO) และดับเบิ้ล แสลช คอฟฟี่ สเปซ (Double Slash // Coffee Space) เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์

Heineken Experience Pop-Up Store (40)เสิร์ฟใหม่สุดปังจาก “Heineken Experience Pop-Up Store” ที่มาคอนเนคคนรุ่นใหม่ให้ต่อยอดความเป็นตัวเองสู่ไลฟ์สไตล์ในแบบที่เกินคาด!! ลุยเปิดพื้นที่ส่งต่อความสดใหม่ให้มาช้อปปิ้งปล่อยไหลกันที่ “Flow Fridge” โซนโชว์เคสแฟชั่นไลฟ์สไตล์ไอเท็มที่ขนทุกคอลเลคชั่นของ Heineken Experience ไม่ว่าจะเป็น คอลเลคชั่นที่ร่วมกับแบรนด์ YUEDPAO และแบรนด์ FRANK! GARCON รวมถึงคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่จับมือกับไลฟ์สไตล์แบรนด์ดัง Carnival” เปิดตัว 3 ไลฟ์สไตล์ไอเท็ม อาทิ ผ้าห่ม เก้าอี้เป่าลม และเก้าอี้แคมป์ปิ้ง นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์พิเศษกับ Exclusive Merchandise จากแบรนด์ Heineken บอกเลยว่าเป็นไอเท็มสุดแรร์ที่หาซื้อได้ที่ป็อปอัพสโตร์ของ Heineken Experience ที่เดียวเท่านั้น

อีกหนึ่งโซนให้เช็คอินคือ “Café & Bar” คาเฟ่และรีเฟรชชิ่งบาร์ที่ร่วมมือกับร้านกาแฟสุดมินิมอล Double Slash // Coffee Space นำเสนอเมนูซิกเนเจอร์ดริ๊งค์ “0.0 Black Ginger Exclusive for Heineken Experience” ที่สร้างสรรค์โดย คุณวี - กรณ์พงษ์ วิวัฒน์ชัยกมล เจ้าของแบรนด์Double Slash โดยผสานด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ชูกลิ่นหอมของกาแฟและรสสัมผัสที่โดดเด่น ให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มาเปิดประสบการณ์ได้รีเฟรชกันอย่างเต็มที่

ภายในงานเปิดตัว หนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Heineken Experience อย่าง ทอย ธันวา (The Toys)” พร้อมด้วยเซเลบริตี้คนรุ่นใหม่ อาทิ เนเน่ พรนับพัน, เติร์ด – ลภัส, กัปตันชลธร, และ บอย – สุรัตน์ (YourMOOD) มาร่วมเปิดประสบการณ์และสัมผัสโมเมนต์แห่งความเฟรชที่ไม่เหมือนใคร 

ห้ามพลาด!! ไม่ว่าคุณจะเป็นสายช้อป สายแฟ หรือสายคาเฟ่ฮอปปิ้ง สามารถมาร่วมเปิดประสบการณ์ความสดใหม่ที่ไม่เหมือนใครได้ที่ “Heineken Experience Pop-Up Store” เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 . จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดีย Heineken Experience TH และ LINE @HeinekenExperience