สมูทและชิลเวอร์ ไปกับ “กัปตัน” และ “โอบ” ในความสนุกสุดเซอร์ไพรส์แบบสมูทเกินคาด ที่มาพร้อมประสบการณ์ทางดนตรีที่ไม่ซ้ำใครในงาน Maho Rasop Experience 

กรุงเทพฯ, 22 สิงหาคม 2565 – สมูทและชิลกว่าใคร ต้องยกให้กิจกรรม Maho Rasop Experienceซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลดนตรี Heineken® Silver Presents Maho Rasop Festival 2022 โดยจัดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ในงานเป็นการรวมตัวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ นำโดย กัปตัน ชลธร และโอบ-นิธิ มาร่วมความสนุกและมันส์ไปกับไลน์อัพศิลปินแนวอินดี้ป็อปที่มาร่วมงาน พร้อมกับเซอร์ไพรส์Secret Lineup จากไทยและต่างประเทศ สุดพิเศษด้วยประสบการณ์ทางดนตรีที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมการเปิดตัวเครื่องดื่ม Heineken® Silver อย่างเป็นทางการให้ทุกคนได้สมูทแบบชิลเวอร์

Heineken Silver presents MHRS Experience_02 “Heineken® Silver Presents Maho Rasop Festival 2022” ครอบคลุมระยะเวลา 4 เดือน ตั้งแต่สิงหาคม – พฤศจิกายน 2565 โดยจะมีทั้งหมด 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่ Maho Rasop Experience ตามมาด้วย Maho Rasop Pre-Party ที่จะจัดขึ้นในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน เพื่อวอร์มอัพก่อนงานเทศกาลดนตรีจริงใน Maho Rasop Festival ที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 – 20 พฤศจิกายน 

สำหรับกิจกรรมแรก Maho Rasop Experience ไฮเนเก้น ซิลเวอร์ได้เตรียมความสมูทเกินคาดจัดมาให้อย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดคูลที่ต่างจากงานดนตรีอื่น ๆ ทั่วไป เริ่มต้นตั้งแต่ทางเข้างานที่ไม่ธรรมดา กับ Giant Slider ขนาดใหญ่ ที่มีความสูง 4 เมตร ให้ทุกคนได้ปลดปล่อยความสมูทชิลเวอร์กันตลอดทั้งงาน พร้อมชิลไปกับบรรยากาศสนุกๆ สุดเซอร์ไพรส์ 

โดยเฉพาะการรวมตัวกันของวง 20’s Indie Pop เฉพาะกิจ ที่ได้ 4 สมาชิกจาก 4 วงดนตรีรุ่นใหม่ ประกอบด้วย Mild จากวง BASTARDBLOND / Mikey จากวง Laugh Laugh Laugh/ Korm จากวง Kunst และ Dan จากวง Yew โชว์เปิดในช่วง Heineken Silver’s Time ที่มาส่งต่อความสนุก พร้อมกับแจกความสมูทให้กับชาวมหรสพรวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ได้สัมผัสถึงรสชาติของความชิลเวอร์กัน 

ต่อด้วยความตื่นตาตื่นใจกับ Heineken® Silver Moment ที่มาเติมความสนุกขึ้นไปอีกระดับกับประสบการณ์ดนตรีที่ไม่เหมือนใคร กระจายความสมูทและชิลเวอร์ให้กับทุกคนให้สนุกกันยาว ๆ ตลอดทั้งคืนนี้ ก่อนจะชิลส่งท้ายกับ Secret Headliner อย่าง San Cisco วงใหม่มาแรงจากออสเตรเลีย

งานนี้ได้โชว์ให้เห็นเพียงส่วนหนึ่งของความสนุกเท่านั้น ประสบการณ์เซอร์ไพรส์ที่ไฮเนเก้น ซิลเวอร์ ได้เตรียมไว้ยังมีอีกเพียบ เตรียมไปเปิดโลกประสบการณ์ทางดนตรีพร้อมกันที่งาน Heineken® Silver Presents Maho Rasop Festival 2022  สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดของงานต่อไปได้ทาง https://www.facebook.com/heinekenth.official และhttps://www.facebook.com/MahoRasopFestival  

Heineken Silver presents MHRS Experience_01#HeinekenSilver #SilverChillver #สมูทกว่าที่คิดกับชีวิตชิลเวอร์