ทำอย่างไรดี เมื่อความรักเกิดป่วย! รักป่วยๆของหนุ่มสาว Love Sick “กัปตัน-พริมโรส-ซิง-พายอาร์-เงิน-ออกัส-เพื่อน”

ความรักเกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศทุกวัย แต่เชื่อหรือไม่ว่าความรักก็มีวันป่วยได้เหมือนกัน ถ้าคุณกำลังมีความรักกับเรื่องอะไรก็ตามแล้วไม่มีความสุข เราฟันธงให้เลยว่ารักของคุณกำลังป่วย แม้คุณจะไม่ได้ป่วย แต่ก็คงไม่ต่างจากคนป่วยเท่าไรนัก จริงไหมครับ? บางทีอาการอาจหนักยิ่งกว่าคนป่วยก็เป็นได้

แล้วถ้าวันนึง…รักของคุณเกิดป่วยขึ้นมาล่ะ จะมีวิธีรักษาอย่างไร? วันนี้เรามีคำตอบจาก 7 หนุ่มสาวยุคใหม่ “กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง” “พริม-พริมโรส จินดาวนิช” “ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ” “พายอาร์-พัณณิน ชาญมนูญ” “เงิน-อนุภาษ เหลืองสดใส” “ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” และ “เพื่อน-วีรกานต์ นุชนารถ” นักแสดงจากซีรีส์ดัง “LOVESICK รักวุ่นวัยรุ่นแสบ” ว่ารักป่วยๆของพวกเขาเป็นแบบไหน และมีวิธีรักษาอาการเหล่านั้นอย่างไรบ้าง ไปฟังคำตอบกัน…!!

เริ่มต้นที่ “กัปตัน” พระเอกหนุ่มสุดฮอต กล่าวว่า “ก็คงไม่ใช่รักตอนป่วยหรอกนะ (หัวเราะ) รักป่วยๆในแบบของผมก็คือความรักที่มันชุลมุน เวลาแอบชอบใครแล้วเขาไปชอบอีกคนหนึ่ง มันก็เป็นรักป่วยๆอย่างหนึ่งของผมเหมือนกัน วิธีการรักษาในแบบของผมก็คือทำใจอย่างเดียวครับ ถ้าไม่หายก็คงต้องกินยา (หัวเราะ)”

มาต่อที่สาวหน้าหวาน “พริมโรส” เล่าว่า “รักป่วยๆของพริมโรส เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ แอบชอบรุ่นพี่ แต่ว่าตอนหลังไปรู้ว่าเขาชอบผู้ชาย ตอนแรกช็อคมาก น้ำตาไหลเลยค่ะ แต่ก็ต้องยอมรับความจริง พยายามที่จะหากิจกรรมทำ อยู่กับเพื่อน เราจะได้ไม่ต้องคิดมากค่ะ”

ด้านหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี “ซิง” เล่าว่า “รักป่วยๆ คือ รักไม่สบาย ความรักไม่ราบรื่น แต่ถ้าอยากป่วยต้องถามกัปตันกับพี่ไวท์ (หัวเราะ) ส่วนวิธีรักษา ผมก็เป็นคนไม่ค่อยมีความรักกับเขาซะด้วย หาคนมาบรรเทาดูแลดีกว่าครับ”

ในขณะที่สาวเสียงใส “พายอาร์” กล่าวว่า “สำหรับคำว่ารักป่วยๆหรือ Love Sick พายก็จะนึกถึงการอกหัก ไม่ว่าจะเป็นรักเขาข้างเดียวหรือว่าโดนบอกเลิกค่ะ วิธีการรักษาในแบบของพายก็คือถ้าคนที่เราชอบแล้วเขาไม่ชอบเรา เราก็อาจจะลองหันไปมองคนอื่นดูบ้างค่ะ”

ส่วนคู่จิ้นหนุ่ม “เงิน-ออกัส” กล่าวเสริมว่า “คำว่ารักป่วยๆสำหรับเงินก็คือการอกหัก เหมือนเราไม่ประสบความสำเร็จในรัก จะเป็นอาการที่ทำให้เราซึมเศร้า ก็เหมือนว่ารักเรามันป่วยแล้ว ไม่อยากให้ซีเรียสกับชีวิตมาก ความรักของทุกคนก็ต้องมีสมหวังหรือผิดหวังบ้างเป็นเรื่องธรรมดา  เราพยายามทำตัวให้ดีและก็มีระเบียบไม่ไปยุ่งกับเรื่องของคนอื่นแค่นี้ก็พอแล้วครับ”

ปิดท้ายด้วยสาวหน้าใส “เพื่อน” เสริมว่า “เจอมาหลายรูปแบบเลยค่ะ ล่าสุดเพิ่งเคยแอบชอบเกย์ ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเขาเป็น คิดว่าเป็นผู้ชายปกติธรรมดาแต่พอมารู้ทีหลังว่าเขาเป็นเกย์ก็เฮิร์ทมาก เสียใจ ร้องไห้เป็นอาทิตย์เลยค่ะ ไม่รู้จะทำยังไง พยายามที่จะไม่คิดถึงเรื่องนั้น เหมือนเรดาห์เรามันเสียหรือเปล่า (หัวเราะ) แต่เรื่องบางอย่างมันก็ต้องผ่านเข้ามาในชีวิต เราก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ ตอนนี้เลือกที่จะมุ่งมั่นกับการทำงานและการเรียนมากกว่าค่ะ”